Tin tức - Sự kiện

Đồng Tháp: 10.367 thí sinh dự thi môn Ngữ Văn

DNVN - Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp, buổi thi đầu tiên có 596 thí sinh vắng (trong đó có 292 thí sinh không tham gia kỳ thi do có liên quan đến dịch Covid-19).

Gần 17.000 thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2021 tại Quảng Ninh sẽ được xét nghiệm Covid-19 / Kỳ thi tốt nghiệp THPT giữa đại dịch: Làm sao để bảo đảm quyền lợi công bằng cho thí sinh?

Cùng với gần một triệu thí sinh cả nước, sáng nay 7/7, 10.367 thí sinh tại Đồng Tháp tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT với môn Ngữ văn. Buổi chiều, thí sinh sẽ dự thi môn Toán.

Trong buổi thi đầu tiên, tình hình an ninh trật tự được bảo đảm, nhất là các biện pháp phòng, chống Covid-19 được thực hiện nghiêm ngặt, đúng theo quy trình.

Thí sinh được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay trên địa bàn tỉnh chia thành 2 đợt. Trong đợt 1 có 23 điểm thi thuộc TP Cao Lãnh, TP Hồng Ngự và các huyện: Cao Lãnh (trừ xã Bình Thạnh), Tháp Mười, Tam Nông, Thanh Bình, Tân Hồng, Hồng Ngự.

Các thí sinh tại thành phố Sa Đéc, huyện Châu Thành, Lai Vung và xã Bình Thạnh (huyện Cao Lãnh) và một số thí sinh có liên quan đến dịch Covid-19 sẽ thi vào đợt 2.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm