Tin tức - Sự kiện

Đưa nghệ thuật truyền thống vào trải nghiệm của hành khách tại ga quốc tế sân bay Đà Nẵng

DNVN - Với sự phối hợp, hỗ trợ của Sở Văn hóa – Thể thao, Sở Du lịch Đà Nẵng và các cơ quan quản lý khác, từ ngày 24/12, Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) chính thức đưa nghệ thuật truyền thống vào trải nghiệm sân bay, định kỳ 2 lần/ tuần vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

Đà Nẵng chấn chỉnh hoạt động kinh doanh bất động sản chưa đủ điều kiện / Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Đà Nẵng 2022: Tập trung phục hồi và phát triển du lịch quốc tế

Ông Hồ Thế Anh, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) cho hay, nhằm quảng bá giá trị văn hóa truyền thống đặc trưng vùng miền của Việt Nam và gia tăng trải nghiệm bay dành cho hành khách, AHT chủ trì tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống với chủ đề “Con đường di sản” tại khu vực Ga đi quốc tế, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Từ tối 24/12, AHT đưa nghệ thuật truyền thông vào phục vụ hành khách tại nhà ga quốc tế định kỳ mỗi tuần 2 lần

Từ tối 24/12, AHT đưa nghệ thuật truyền thông vào phục vụ hành khách tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng, định kỳ mỗi tuần 2 lần

Chương trình bắt đầu từ ngày 24/12, mỗi buổi trình diễn kéo dài 30 phút trong khung giờ từ 23h đến 23h30, diễn ra định kỳ 2 lần/tuần vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Đây là hoạt động trình diễn nghệ thuật văn hóa truyền thống đánh dấu nỗ lực của AHT trong việc đa dạng hóa trải nghiệm trước chuyến bay và mang đến những khoảnh khắc mới mẻ, giàu cảm xúc cho du khách.

Trong thời gian chờ đến giờ khởi hành bay, hành khách sẽ được thưởng thức các tiết mục đặc sắc kể lại những câu chuyện lịch sử, văn hóa, truyền thống thông qua ngôn ngữ trang phục, hòa tấu và múa hát giàu bản sắc do các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh thực hiện.

Cùng với đó, chương trình “Con đường di sản” được bắt đầu vào đêm Noel 2023 cũng là món quà tinh thần mà toàn bộ nhân viên nhà ga hành khách quốc tế (ga T2) gửi tới các du khách, với các tiết mục “mở màn” cho chuỗi hoạt động trong thời gian tới, đồng thời khép lại những ký ức đẹp về một hành trình Đà Nẵng.

Tại ga đi, chương trình diễn ra tại 2 cánh sảnh check-in từ 21h30 – 22h. Tại ga đến, du khách trên các chuyến bay cuối cùng đáp xuống Đà Nẵng (trong khung giờ 22h10 – 22h40) được chào đón bởi ông già Noel và chương trình biểu diễn với những giai điệu Giáng sinh vui vẻ trong không gian ấm cúng tại sảnh công cộng. Hơn 100 món quà đặc biệt cũng được gửi tới các em nhỏ cùng các hoạt động chụp ảnh, check-in với ông già Noel và các tác phẩm tái hiện khoảnh khắc kỳ diệu đêm Giáng Sinh được dày công chuẩn bị từ vật liệu tái chế.

“AHT mong muốn mang tới những khoảnh khắc nối dài năng lượng và trải nghiệm khám phá để ngay khi nghĩ chuyến đi đã kết thúc thì hành khách sẽ lại tìm thấy những cảm hứng mới để tận hưởng, để mong chờ, để quay lại cho những lần tiếp theo. Chúng tôi kỳ vọng đây cũng sẽ là một trong những hoạt động hoạt động đặc trưng không thể bỏ lỡ cho du khách quốc tế mỗi khi đặt chân đến Đà Nẵng trong thời gian tới”, ông Hồ Thế Anh nhấn mạnh.

Ông cho hay, đây cũng là hoạt động nối tiếp các chương trình nổi bật trước đó nhằm hướng tới mục tiêu đưa nhà ga T2 trở thành nhà ga quốc tế tư nhân 4 sao đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Skytrax. Theo đó, AHT đã liên tục nâng cao các dịch vụ văn hóa, ẩm thực, tiện ích kết hợp cùng nền tảng cốt lõi về sự hiếu khách, chất lượng và tinh thần phục vụ.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm