Tin tức - Sự kiện

Đường cao tốc và tuyến Quốc lộ 1: Lắp đặt camera giám sát

DNVN- Theo Thứ trưởng Bộ Công an -Lê Quý Vương: Chính phủ đã đồng ý giao cho Bộ Công an lập đề án đầu tư lắp đặt camera để giám sát, chỉ huy xử lý vi phạm giao thông trên toàn quốc.

Những tuyến đường phục vụ chuyến thăm của Chủ tịch Triều Tiên / 1/3: Triển khai hồ sơ bệnh án điện tử

Theo Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương, chúng ta đang xây dựng và phát triển đất nước trong bối cảnh thúc đẩy Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và những vấn đề đặt ra về cải cách hành chính và các hoạt động hành chính nhà nước đòi hỏi phải có nhiều đổi mới.

Chính vì vậy, Chính phủ đã đồng ý giao cho Bộ Công an lập đề án đầu tư lắp đặt camera để giám sát, chỉ huy xử lý vi phạm giao thông trên toàn quốc.

Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông, các đơn vị của Bộ cùng những ngành liên quan xây dựng Đề án lắp đặt hệ thống camera giám sát, kiểm soát và xử lý vấn đề vi phạm giao thông.

Cao tốc và Quốc lộ 1 sẽ lắp camera để giám sát

Cao tốc và Quốc lộ 1 sẽ lắp camera để giám sát

"Trước mắt dự kiến sẽ lắp đặt trên các tuyến đường cao tốc và tuyến quốc lộ 1. Tổng mức đầu tư cho dự án bước đầu là khoảng 600 tỷ đồng, hiện đang trong thời điểm nghiên cứu để xây dựng dự án. Nhưng thực hiện được hay không có nhiều yếu tố. Trước hết phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa Bộ Công an và Bộ Giao thông Vận tải cùng các ngành chức năng trong tham mưu để thực hiện theo đúng quy định" - Thứ trưởng Lê Quý Vương cho biết.


Nam Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm