Tin tức - Sự kiện

EVN nói gì về việc tạm đình chỉ chức vụ đối với Giám đốc Trung tâm Điều độ Hệ thống điện quốc gia?

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin liên quan đến việc tạm đình chỉ chức vụ đối với Giám đốc Trung tâm Điều độ Hệ thống điện quốc gia (A0).

Tổng cục Thuế: Thẳng thắn từ chối hồ sơ hoàn thuế không hợp lệ / Tàu SAR 412 cứu thành công hàng trăm người gặp nạn trên biển

Theo EVN, việc tạm đình chỉ không ảnh hưởng tới công tác quản lý, vận hành hệ thống điện quốc gia. (Ảnh minh họa - Ảnh: TTXVN)
Theo đó, tập đoàn này cho biết, hiện nay do tình hình cung cấp điện đang trong giai đoạn cao điểm, gặp nhiều khó khăn nên việc điều độ vận hành hệ thống điện yêu cầu tính tập trung cao và quá trình làm việc căng thẳng liên tục.
Trong khi đó, việc thanh tra chuyên ngành về quản lý và điều hành cung cấp điện trong giai đoạn khoảng 2,5 năm cũng đặt ra yêu cầu chuẩn bị hồ sơ tài liệu và trực tiếp báo cáo cũng phát sinh khối lượng công việc rất lớn.
Do vậy, Tổng Giám đốc EVN đã có quyết định tạm giao ông Vũ Xuân Khu, Phó Giám đốc Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia (Trung tâm) thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Giám đốc Trung tâm kể từ ngày 15/6/2023, cho đến khi có quyết định thay thế của cấp có thẩm quyền.
Trước đó, ngày 14/6, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã ký Quyết định số 603/QĐ-EVN về việc tạm đình chỉ chức vụ đối với cán bộ diện EVN quản lý.
Cụ thể, tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia đối với ông Nguyễn Đức Ninh để phục vụ cho công tác thanh tra chuyên ngành trong công tác quản lý và điều hành cung cấp điện.
Theo EVN, việc tạm đình chỉ này không ảnh hưởng tới công tác quản lý, vận hành hệ thống điện quốc gia.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm