EVNCPC triển khai chương trình ‘Tháng tri ân khách hàng 2024’
Đà Nẵng đặt mục tiêu 90% doanh nghiệp du lịch ứng dụng công nghệ số vào năm 2030 / Đà Nẵng: Lượng khách du lịch lưu trú qua đêm tăng mạnh
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình Tháng Tri ân khách hàng 2024 chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.
Tháng tri ân khách hàng 2024 được EVNCPC triển khai với các hoạt động phong phú, thiết thực.
EVNCPC giao các đơn vị chủ động thực hiện các nội dung hoạt động cụ thể để phát huy sự linh hoạt, sáng tạo và phù hợp với tình hình tại các địa phương, bảo đảm hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với mục đích, yêu cầu của chương trình Tháng Tri ân khách hàng 2024.
Trong đó, EVNCPC nhấn mạnh trọng tâm là tập trung cao việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7).
Đồng thời triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
EVNCPC cũng lưu ý các Điện lực tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…).
Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Tổ chức các hoạt động biểu dương các điển hình tham gia chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện”, “Gia đình xanh”...
Đồng thời phối hợp với các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...
Tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng, như phối hợp với Đoàn Thanh niên tại địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do bão lụt, thiên tai…
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” sẽ được EVNCPC tổ chức trong tháng 12/2024 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Là chương trình thường niên của Tổng công ty, Tháng Tri ân khách hàng 2024 tiếp tục được EVNCPC triển khai với các hoạt động phong phú, thiết thực hướng về khách hàng. Đây là lời tri ân chân thành, sâu sắc EVNCPC gửi đến khách hàng sử dụng điện.
“EVNCPC mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia”, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư nhấn mạnh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo