Tin tức - Sự kiện

Gần 500 thí sinh bỏ thi vào lớp 10 ở Hà Nội trong buổi đầu tiên

Ngày 2/6, hơn 160.000 học sinh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành ngày thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT.

Đã rõ người làm lộ đề khiến 10.000 học sinh THPT Bình Thuận phải dừng thi / Quảng Bình: Tìm thấy thi thể 3 nữ sinh bị nước cuốn tử vong khi đi bắt cua

(Ảnh minh họa: Dân trí)

(Ảnh minh họa: Dân trí)

Tại Hà Nội, theo đánh giá chung, đề thi môn Ngữ Văn và Toán vừa sức đối với thí sinh. Thậm chí, nhiều học sinh nhận xét đề thi môn Toán dễ hơn đề thi thử. Trong ngày thi đầu tiên có gần 500 thí sinh vắng mặt, 6 em vi phạm quy chế thi.

Còn tại TP.HCM có 800 thí sinh vắng mặt. Tuy nhiên đáng chú ý, đề thi môn tiếng Anh lại có sai sót về lỗi chính tả. Đại diện, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM xác nhận sai sót trên và cho biết sẽ có biện pháp giải quyết phù hợp, không ảnh hưởng tới quyền lợi thí sinh.

Ngày 3/6 là ngày thi cuối của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông, các thí sinh lưu ý tránh để vi phạm quy chế thi, cũng như chú ý giờ giấc vì theo ghi nhận trong ngày đầu tiên một số học sinh đã bị muộn thi.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm