Tin tức - Sự kiện

Quảng Bình: Tìm thấy thi thể 3 nữ sinh bị nước cuốn tử vong khi đi bắt cua

Rủ nhau đi bắt cua ở một khe nước gần nhà, 3 học sinh tại Quảng Bình không may bị nước cuốn trôi. Thi thể của 3 em đã được tìm thấy sau 1 đêm mất tích.

Thanh Hóa: Trời nóng, xuống sông tắm giải nhiệt, người đàn ông bị đuối nước / Nghệ An: Rủ nhau tắm sông, hai học sinh cấp 3 đuối nước tử vong

Sáng 29/5, ông Cao Thanh Đá, Chủ tịch UBND xã Tân Hoá xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh tử vong. Các học sinh xấu số gồm: Đinh Thị Hồng T. (SN 2006, học sinh lớp 7 Trường THCS Tân Hóa), Trần Thị H. (SN 2009) và Trương Thị H. (SN 2009, cùng học lớp 4 Trường Tiểu học xã Tân Hóa).

Trước đó vào tối 28/5, 3 học sinh nữ nói trên đã rủ nhau đi bắt cua ở một khe nước gần nhà. Đến tận khuya vẫn không thấy con về, gia đình các em đã huy động người đi tìm đồng thời báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Tìm thấy thi thể 3 nữ sinh bị nước cuốn tử vong khi đi bắt cua - 1

Thi thể 3 học sinh xấu số được tìm thấy sau 1 đêm mất tích.

Đến khoảng 5h sáng 29/5, thi thể 3 học sinh xấu số đã được được tìm thấy tại hói Bụt, một nhánh của sông Rào Nan. Chính quyền xã Tân Hoá cùng gia đình đang lo hậu sự cho 3 cháu theo phong tục địa phương.

Được biết, cả 3 học sinh gặp nạn đều có gia cảnh nghèo khó.

Đây là vụ đuối nước thứ 4 liên quan đến học sinh xảy ra tại Quảng Bình trong vòng 1 tuần qua, cướp đi sinh mạng của 9 em nhỏ. Trước đó vào ngày 23/5, tại địa phương này cũng đã xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm khiến 5 em học sinh tử nạn.

Cụ thể, sáng 23/5, sau khi dự lễ tổng kết năm học tại Trường THCS Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa, một nhóm gồm 8 học sinh đã rủ nhau ra sông Gianh, đoạn qua xã Thanh Thạch để tắm. Trong lúc tắm, 3 em học sinh nữ đã không may bị đuối nước. Nghe tiếng hô hoán, nhiều người dân đổ ra sông để cứu nhưng khi vớt được lên bờ thì cả 3 em đã tử vong. Các học sinh bị đuối nước gồm: Nguyễn Thị H.T.; Nguyễn C.L. và Nguyễn T.H., cùng sinh năm 2007, là học sinh lớp 6 tại Trường THCS Thanh Thạch.

Tìm thấy thi thể 3 nữ sinh bị nước cuốn tử vong khi đi bắt cua - 2

Trước đó tại Quảng Bình cũng xảy ra 3 vụ đuối nước khác khiến 6 em học sinh tử nạn.

 

Chiều cùng ngày, 2 em học sinh tiểu học khác là Hồ Thị A. T. và Hồ Thị K. Y., trú bản La Trọng, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa cũng đã bị chết đuối khi đi tắm tại thượng nguồn sông Gianh.

Ngày 24/5, tại xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch, Phạm Ngọc K. (SN 2005), trú xã Xuân Trạch, đi cào hến cũng bị nước cuốn tử vong.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm