Tin tức - Sự kiện

Gia đình tỷ phú Ấn Độ đến Đà Nẵng tổ chức lễ cưới

DNVN - Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, sau nhiều đợt khảo sát, cô dâu Kashmira và chú rể Inderdeep (Ấn Độ) đã chọn TP này làm nơi tổ chức lễ cưới diễn ra từ ngày 19 đến 21/1. Đây cũng là đám cưới đầu tiên của một gia đình tỷ phú Ấn Độ tại Đà Nẵng trong năm 2024.

Đà Nẵng: Không bố trí phạm vi kinh doanh, buôn bán đối với vỉa hè dưới 4m / Đà Nẵng: Tổ chức 19 điểm bán bình ổn giá phục vụ Tết Giáp Thìn 2024

Gần 500 khách mời, nhân viên phục vụ và hơn 1 tấn nguyên vật liệu, trang phục, đạo cụ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng chuẩn bị cho lễ cưới. Toàn bộ 258 phòng nghỉ tại khách sạn 5 sao Sheraton Grand Da Nang Resort and Convention Center đã được thuê trọn để phục vụ cho các khách mời tham dự lễ cưới này.

Khách sạn Sheraton Grand Da Nang chào đón gia đình cô dâu Kashmira và chú rể Inderdeep đến tổ chức lễ cưới.

Khách sạn Sheraton Grand Da Nang chào đón gia đình cô dâu Kashmira và chú rể Inderdeep đến tổ chức lễ cưới.

Cùng với đề xuất UBND TP Đà Nẵng phê duyệt chương trình thí điểm thu hút khách du lịch cưới, Sở Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp với các đơn vị hữu quan triển khai ngay các hoạt động chào đón đoàn khách cưới Ấn Độ đầu tiên đến TP trong năm 2024.

Cụ thể là phối hợp với Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng – AHT chiếu thông điệp chào mừng đám cưới trên màn hình LED tại khu vực nhập cảnh sân bay quốc tế Đà Nẵng; phối hợp với các cơ quan chức năng tại sân bay hỗ trợ, tạo điều kiện thông quan hàng hóa, hành lý nhanh chóng phục vụ cho lễ cưới.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng tổ chức chào đón, tặng hoa, quà lưu niệm với lời chúc phúc, lời cảm ơn gửi đến gia đình cô dâu Kashmira và chú rể Inderdeep. Ngoài ra, khách mời tham gia lễ cưới lần này còn được chào đón bởi các tiết mục nhạc cụ truyền thống Việt Nam.

Theo ông David Ippersiel - Tổng quản lý khách sạn Sheraton Grand Da Nang Resort and Convention Center, đối với thị trường Ấn Độ, để tổ chức các sự kiện cưới quy mô lớn, việc đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ cơ sở vật chất đến dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là không thể thiếu. Đặc biệt, sự mới lạ và danh tiếng của điểm đến là tiêu chí rất quan trọng để gia đình cô dâu đưa ra quyết định lựa chọn nơi tổ chức sự kiện cưới.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An cho biết đang làm việc với các bên liên quan và chuẩn bị nội dung, nguồn lực cho chương trình thí điểm thu hút khách du lịch cưới thường xuyên tại Đà Nẵng. Trong năm 2024, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ chủ động triển khai các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch cưới của TP hướng đến thị trường Ấn Độ như tham gia Hội chợ SATTE Ấn Độ, tổ chức mời các wedding planner Ấn Độ đến khảo sát và trải nghiệm hạ tầng du lịch cưới tại Đà Nẵng.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, qua tổng hợp thông tin từ các khách sạn, dự kiến trong các tháng tiếp theo sẽ có thêm 5 sự kiện cưới của cô dâu, chú rể đến từ Ấn Độ được tổ chức tại Đà Nẵng; quy mô tiệc từ 200 – 350 khách mời, diễn ra trong thời gian từ 3 – 5 ngày. Ngoài ra, các khách sạn cũng nhận được hàng chục sự kiện cưới của các cặp đôi đến từ Nhật Bản và một số quốc gia khác.

“Đây là những tín hiệu hết sức tích cực cho sự phát triển của du lịch cưới Đà Nẵng, khẳng định sự đầu tư đúng hướng của chính quyền TP cho loại hình du lịch cưới – một sản phẩm còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam”, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An nhấn mạnh.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm