Tin tức - Sự kiện

Gia tăng việc sử dụng rượu bia, chất cấm khi điều khiển phương tiện sau giãn cách

Sau giãn cách xã hội, ở tỉnh Quảng Trị, số người điều khiển phương tiện sử dụng rượu bia có chiều hướng gia tăng trở lại, kể cả các đối tượng sử dụng ma túy.

Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chống dịch COVID-19 với Nhật Bản / Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ về công tác cán bộ

Tại khu vực chợ Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, qua kiểm tra, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đông Hà đã phát hiện khá nhiều đối tượng có nồng độ cồn khi điều khiển xe mô tô.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thời điểm này là cao điểm mùa du lịch biển ở tỉnh Quảng Trị. Trong khi lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, kiểm soát, các đối tượng sử dụng rượu bia đã tìm nhiều cách để đối phó.

Từ khi Nghị định 100 của Chính phủ có hiệu lực, lực lượng cảnh sát giao thông trên toàn tỉnh Quảng Trị đã lập biên bản hơn 9.500 trường hợp điều khiển xe ô tô và mô tô, tước giấy phép lái xe trên 1.100 trường hợp. Tổng tiền phạt nộp ngân sách Nhà nước là trên 15,5 tỷ đồng. Riêng về vi phạm nồng độ cồn, chất ma túy, lực lượng chức năng tỉnh đã phát hiện 480 trường hợp.

Trong thời gian tới, để lái xe không uống rượu bia cũng như sử dụng chất ma túy, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương ở tỉnh Quảng Trị cần tăng cường xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, đồng thời người dân phải nâng cao ý thức tự giác khi tham gia giao thông.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm