Giáo dục

Đại hội đại biểu Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

DNVN - Ngày 30/3, tại Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức đại hội đại biểu Hội cựu sinh viên nhiệm kỳ 2024 - 2029, bầu ra uỷ viên ban chấp hành, uỷ viên ban thường vụ, chức chủ tịch và phó chủ tịch.

Khởi động HIU Startup 2024 / Cuộc thi ICT Competition đã tìm ra 6 sinh viên xuất sắc nhất

Đây là sự kiện nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động nhiệm kỳ của Ban Chấp hành lâm thời Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đại hội đã bầu ra 35 uỷ viên Ban chấp hành, 11 uỷ viên Ban thường vụ, 1 Chủ tịch và 4 Phó chủ tịch.

Đại hội cũng đề ra mục tiêu, phương hướng, giải pháp hoạt động, hình thức kết nạp hội viên và cách thức phát triển mạnh các ban liên lạc cựu sinh viên trực thuộc, đóng góp thiết thực cho hội và cho nhà trường trong thời gian tới.

Tại đại hội, PGS,TS Phạm Minh Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền khẳng định: "Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền được ra đời với mục tiêu gắn kết, kết nối các thế hệ sinh viên, tạo ra sân chơi trao đổi thông tin chính luận, thời sự và trao đổi kinh nghiệm từ những cá nhân kỳ cựu cho các sinh viên trong trường. Chúng tôi hi vọng Hội cựu sinh viên là một diễn đàn hữu ích cho những người con của Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát huy được hết sức mạnh của mình”.


Ông Mạc Quốc Anh - Chủ tịch Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024 - 2029 phát biểu tại đại hội.

Ông Mạc Quốc Anh - Chủ tịch Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024 - 2029 chia sẻ: “Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tạo ra những thế hệ cá nhân xuất sắc, góp phần quan trọng vào công cuộc dựng xây xã hội ở các lĩnh vực khác nhau.

Trong thời gian tới, hội cựu sinh viên sẽ hoạt động với mục tiêu xây dựng một cộng đồng cựu sinh viên năng động, là nguồn hỗ trợ, truyền cảm hứng và sức mạnh cho tất cả các thành viên. Đồng thời tạo ra các mối quan hệ ý nghĩa cũng như cơ hội cho sự phát triển cho mỗi cá nhân”.

Thu An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm