Giáo dục

Hà Nội: Các trường đại học xét tuyển học bạ năm 2021

DNVN - Một số trường đại học tại Hà Nội công bố tuyển sinh bằng phương thức xét học bạ THPT năm học 2021.

Từ 1/7, thu hồi Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú khi công dân thay đổi thông tin / Từ 1/7: 5 địa điểm không được đăng ký thường trú mới

Đại học Ngoại Thương

Năm 2021, Đại học Ngoại thương thực hiện xét tuyển học bạ kết hợp. Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến dự kiến từ 21/5 đến ngày 28/5 trên Hệ thống tuyển sinh trực tuyến của trường.

Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT dành cho thí sinh tham gia thi HSG quốc gia, đạt giải HSG cấp tỉnh/thành phố lớp 11 hoặc lớp 12 và thí sinh thuộc hệ chuyên của trường THPT trọng điểm quốc gia/THPT chuyên. Chỉ tiêu của phương thức này dự kiến là 25%.

Đối với thí sinh tham gia kỳ thi HSG quốc gia các môn thuộc tổ hợp xét tuyển của nhà trường phải có điểm trung bình chung học tập từng năm học lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 đạt từ 8.0 trở lên.

Tiêu chí xét tuyển dựa trên kết quả học tập 5 học kỳ năm lớp 10,11 và Học kỳ 1 năm lớp 12 của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển của trường (trong đó có môn tham gia thi HSG quốc gia) và điểm ưu tiên xét tuyển căn cứ trên giải HSG quốc gia.

Đối với thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi HSG cấp tỉnh/thành lớp 11, 12 (bao gồm cả thí sinh thi vượt cấp) các môn thuộc tổ hợp xét tuyển của nhà trường phải có điểm trung bình chung học tập từng năm học lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 đạt từ 8.0 trở lên và điểm trung bình chung học tập 5 học kỳ năm lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển của trường (trong đó có môn thi đoạt giải HSG) đạt từ 8.5 trở lên.

Tiêu chí xét tuyển dựa trên kết quả học tập 5 kỳ và điểm ưu tiên xét tuyển căn cứ trên giải HSG cấp tỉnh/thành phố.

Đối với thí sinh học hệ chuyên các môn chuyên Toán, Tin, Lý, Hoá, Văn, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tiếng Nga, Tiếng Nhật phải có điểm trung bình chung học tập từng năm học lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 đạt từ 8.5 trở lên và điểm trung bình chung học tập 5 học kỳ năm lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển của trường (Toán, Lý, Hóa, Văn, Ngoại ngữ) đạt từ 9.0 trở lên. Tiêu chí xét tuyển xác định dựa trên kết quả học tập 5 kỳ.

Trường Đại học Ngoại Thương.

Trường Đại học Ngoại Thương.

Phương thức 2: Xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ quốc tế và kết quả học tập dành cho thí sinh hệ chuyên và hệ không chuyên, áp dụng cho các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và Ngôn ngữ thương mại. Chỉ tiêu của phương thức này dự kiến là 28%.

Đối với thí sinh thuộc hệ chuyên, lớp chuyên Toán, Toán-Tin, Tin, Lý, Hóa, Văn và Ngoại ngữ của các trường THPT trọng điểm quốc gia/THPT chuyên.

Đối với các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, thí sinh đăng ký xét tuyển phải đáp ứng điều kiện:

Thí sinh phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS (academic) từ 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tương đương theo quy định của trường.

 

Tốt nghiệp THPT năm 2021 và có điểm trung bình chung học tập từng năm học lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 đạt từ 8.0 trở lên.

Điều kiện cuối cùng là thí sinh có điểm trung bình chung học tập của 5 kỳ học năm lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 của môn Toán và một môn khác không phải là Ngoại ngữ trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 8.5 điểm trở lên.

Đối với ngành ngôn ngữ thương mại, thí sinh cần phải có chứng chỉ quốc tế (Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tiếng Nhật) theo quy định của trường và có trung bình chung học tập từng năm lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 từ 8 điểm.

Đối với thí sinh không chuyên đăng ký các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, điều kiện để đăng ký xét tuyển là: Thí sinh phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS (academic) từ 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tương đương. Đã tốt nghiệp THPT năm 2021. Có điểm trung bình chung học tập từng năm học lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 đạt từ 8.5 trở lên và điểm trung bình chung học tập của 5 kỳ học lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 của hai môn trong tổ hợp Toán – Lý, Toán – Hóa từ 9.0 trở lên, tổ hợp Toán-Văn từ 8.8 trở lên.

Đối với ngành ngôn ngữ thương mại, thí sinh cần phải có chứng chỉ quốc tế (Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tiếng Nhật) theo quy định của nhà trường và có điểm trung bình chung học tập từng năm lớp 10,11 và học kỳ 1 năm lớp 12 từ 8.5 trở lên.

 

Đối với thí sinh có chứng chỉ năng lực quốc tế, điều kiện để đăng ký xét tuyển là: Thí sinh phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS (academic) từ 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế tương đương; đã tốt nghiệp THPT và có chứng chỉ ACT từ 27 điểm, SAT từ 1260 điểm, hoặc có chứng chỉ A-level với điểm Toán từ A trở lên.

Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Xét tuyển bằng học bạ từ 105-175 chỉ tiêu theo từng ngành đào tạo.

Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

 

Phương thức thứ 1: Xét điểm học bạ THPT lớp 12. Thí sinh cần đạt tổng điểm trung bình của ba môn trong tổ hợp xét tuyển từ 18 trở lên, điểm từng môn không nhỏ hơn 6.

Phương thức 2: Xét điểm học bạ THPT học kỳ 1, học kỳ 2, lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12. Điều kiện nộp hồ sơ là tổng điểm trung bình 3 kỳ của 3 môn thuộc tổ hợp đạt từ 18 trở lên và điểm từng môn không được nhỏ hơn 6.

Phương thức 3: Xét học bạ THPT lớp 10 và 11. Điều kiện nộp hồ sơ là tổng điểm trung bình năm lớp 10, 11 của 3 môn thuộc tổ hợp đạt từ 18 trở lên và điểm từng môn không được nhỏ hơn 6.

Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

 

Năm 2021, đại học Công nghệ Giao thông vận tải dành tối đa 40% trong tổng số 3.000 chỉ tiêu để xét tuyển bằng học bạ. Với phương thức này, trường chỉ xét dựa vào tổng điểm của tổ hợp xét tuyển môn học lớp 12 hoặc điểm trung bình chung lớp 12 đạt ngưỡng chất lượng đầu vào theo Quy định của Nhà trường.

Đại học Thủy Lợi

Trường dành tối đa 30% chỉ tiêu để xét học bạ thí sinh. Thời gian đăng ký xét tuyển từ 15/4 đến 12/7.

Tổng điểm trung bình ba năm THPT của các môn trong tổ hợp phải đạt tối thiểu 21 với ngành Công nghệ thông tin, 19 với các ngành Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, 18 với các ngành còn lại.

Trường hợp nhiều thí sinh bằng điểm, trường sẽ ưu tiên người có điểm Toán cao hơn.

 

Trường Đại học Thủy Lợi.

Trường Đại học Thủy Lợi.

Tại phân hiệu miền Nam, Đại học Thủy lợi cũng xét học bạ cho thí sinh với 50% tổng chỉ tiêu và ngưỡng điểm nhận hồ sơ là 16.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam dự kiến tuyển 4.671 sinh viên cho các chuyên ngành đào tạo năm 2021.

Đối với phương thức xét học bạ, thí sinh phải có tổng điểm trung bình cả năm lớp 11 hoặc 12 của ba môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 18 điểm trở lên. Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình ba môn và điểm ưu tiên (nếu có).

Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ nhận hồ sơ tuyển thẳng và xét học bạ từ 1/3 - 30/4 (đợt 1) và từ 5/5 – 30/5 (đợt 2). Kết quả sẽ được thông báo sau 1-4 ngày.

Học viện Phụ nữ Việt Nam

Tất cả thí sinh có quyền xét tuyển nếu đáp ứng được các yêu cầu mà nhà trường đưa ra.

 

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có xếp loại hạnh kiểm lớp 12 từ khá trở lên.

Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2021: Tổng điểm trung bình chung 3 môn theo tổ hợp xét tuyển của năm học lớp 12 phải từ 18 điểm trở lên.

Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021: Kết quả học tập học kỳ 1 lớp 12 phải đạt từ 18 điểm trở lên nếu đăng ký xét tuyển đợt 1 và điểm tổ hợp xét tuyển của cả năm lớp 12 từ 18 điểm trở lên nếu xét tuyển đợt 2 và 3.

Học viện Tài chính

Thí sinh được đăng ký vào tất cả ngành nếu tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic hoặc khoa học, kỹ thuật quốc tế. Đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi và khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, có môn thi hoặc nội dung đề tài dự thi về Toán, Lý, Hóa, Tin, Tiếng Anh, Ngữ văn.

 

Học viện Tài chính.

Học viện Tài chính.

Ngoài ra, thí sinh có học lực giỏi 3 năm bậc THPT, trong đó kết quả lớp 12 của mỗi môn thuộc tổ hợp đăng ký xét tuyển không dưới 7. Nhóm đối tượng xét tuyển học sinh giỏi THPT bao gồm những em đạt học lực giỏi 2 năm bậc THPT (trong đó có lớp 12), kèm theo yêu cầu đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi, khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; có chứng chỉ IELTS 5.5, TOEFL iBT đạt tối thiểu 55 điểm, SAT 1050/1600 hoặc ACT từ 22 điểm.

Riêng với ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, thí sinh chỉ cần đạt học lực giỏi lớp 12 kèm theo các điều kiện tương tự như trên.

 

Thời gian xét tuyển từ 15/3/2021.

Học viện Ngoại giao

Với phương thức xét tuyển kết hợp kết quả học tập THPT và chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế, Học viện dự kiến tuyển 30% tổng chỉ tiêu của mỗi ngành.

Thí sinh cần có chứng chỉ IELTS academic (hoặc tương đương) đạt từ 6.0 trở lên và có điểm trung bình cộng kết quả học tập của 3/5 kỳ học lớp 10, 11 và học kỳ I năm học lớp 12 đạt từ 8 trở lên.

Với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT, trường dự kiến 8% tổng chỉ tiêu của mỗi ngành.

 

Thí sinh cần thuộc một trong các đối tượng: là học sinh trường THPT chuyên hoặc trường THPT trọng điểm quốc gia; có tên trong danh sách tham gia kỳ thi HSG quốc gia hoặc đạt giải Nhất, Nhì, Ba kỳ thi HSG cấp tỉnh/ thành phố lớp 10, lớp 11 hoặc lớp 12 các môn trong tổ hợp môn xét tuyển của Học viện; có tên trong danh sách dự thi cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia do Bộ GD-ĐT tổ chức mà nội dung đề tài được Hội đồng tuyển sinh đánh giá là phù hợp với môn thuộc tổ hợp xét tuyển của Học viện và có điểm trung bình cộng kết quả học tập của 3/5 kỳ học lớp 10, 11 và học kỳ I năm học lớp 12 đạt từ 8.0 trở lên.

Trường cũng xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT, chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (từ 7.0 IELTS trở lên) và phỏng vấn đối với thí sinh tốt nghiệp chương trình THPT của nước ngoài ở nước ngoài hoặc ở Việt Nam; hoặc có thời gian học tập ở nước ngoài và ở Việt Nam, tốt nghiệp chương trình THPT ở Việt Nam, dự kiến chiếm 2% tổng chỉ tiêu xét tuyển của mỗi ngành.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Trường tuyển 30% chỉ tiêu theo phương thức xét tuyển học bạ.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 

Đối với ngành Báo chí gồm các chuyên ngành: Báo in, Ảnh báo chí, Báo phát thanh, Quay phim truyền hình, Báo truyền hình, Báo truyền hình (chất lượng cao), Báo mạng điện tử và Báo mạng điện tử (chất lượng cao), điểm xét tuyển sẽ là trung bình chung của điểm TBC 5 học kỳ THPT (không tính học kỳ 2 lớp 12) và điểm thi Năng khiếu Báo chí hệ số 2 cộng điểm ưu tiên/ khuyến khích (nếu có).

Đối với các ngành nhóm 2 gồm ngành Triết học, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Kinh tế chính trị, Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Chính trị học, Quản lý công, Quản lý nhà nước, Kinh tế, Công tác xã hội, Xã hội học, Xuất bản, Truyền thông đại chúng và Truyền thông đa phương tiện.

Điểm xét tuyển là điểm TBC 5 học kỳ THPT (không tính học kỳ 2 lớp 12) cộng điểm ưu tiên/ khuyến khích (nếu có).

Với nhóm 3 ngành Lịch sử, chuyên ngành Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, điểm xét tuyển là trung binh chung điểm TBC 5 học kỳ THPT (không tính học kỳ 2 lớp 12) và điểm TBC 5 học kỳ môn Lịch sử THPT nhân hệ số 2 cộng điểm ưu tiên/ khuyến khích (nếu có).

 

Nhóm ngành 4 gồm Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng, Quảng cáo, Ngôn ngữ Anh và Truyền thông quốc tế.

Điểm xét tuyển được tính dựa trên trung bình chung của điểm TBC 5 học kỳ THPT (không tính học kỳ 2 lớp 12) và điểm TBC 5 học kỳ môn Tiếng anh THPT cộng điểm ưu tiên/ khuyến khích (nếu có).

Đại học Văn hóa

Cách tính điểm xét tuyển học bạ.

Cách tính điểm xét tuyển học bạ.

 

Điểm xét tuyển học bạ là tổng điểm trung bình cộng môn 1, điểm trung bình cộng môn 2, điểm trung bình cộng môn 3 và điểm ưu tiên (nếu có).

Đối với phương thức xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển học bạ THPT kết hợp điểm thi năng khiếu, thí sinh nộp hồ sơ cần có giấy tờ sau: Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Trường); Bản photocopy hộ khẩu thường trú, chứng minh thư nhân dân; Bản photo công chứng học bạ THPT; Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2020 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2021; Đối với thí sinh hưởng đối tượng ưu tiên bắt buộc phải có minh chứng (minh chứng là bản gốc hoặc giấy chứng nhận được photo có công chứng).

Với phương thức xét tuyển học bạ THPT, khi nộp hồ sơ, thí sinh phả đóng thêm 30.000đ/ nguyện vọng. Phương thức xét tuyển học bạ THPT kết hợp điểm thi năng khiếu, lệ phí là 350.000đ/ hồ sơ.

 

Trường dự kiến nhận hồ sơ từ 15/5/2021.

Đại học Lâm nghiệp

Điểm xét tuyển các ngành học theo tổ hợp môn/bài thi xét tuyển dựa trên kết quả học tập năm lớp 12 bậc THPT: 18,0 điểm. Điểm xét tuyển đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 đã bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm: Phiếu đăng ký xét tuyển; Phiếu đăng ký xét tuyển theo học bạ THPT năm 2021; Bản sao bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021; Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2021; Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên nếu có; Học bạ THPT (bản sao); Hai phong bì đã dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh và số điện thoại để Trường thông báo kết quả xét tuyển.

Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Đào tạo, Trường Đại học Lâm nghiệp, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội.

 

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển từ ngày 5/3 - 20/9/2021.

Đại học Phenikaa

Điểm sàn nhận hồ sơ là tổng điểm TB lớp 10, lớp 11 và HK1 lớp 12 của tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 19.5 trở lên

Các ngành nhóm ngôn ngữ: Điểm TB lớp 10, 11 và HK1 lớp 12 của môn ngoại ngữ đạt 6.5 trở lên

Điểm xét tuyển bằng tổng điểm TB lớp 10, lớp 11 và HK1 lớp 12 của tổ hợp môn xét tuyển + Điểm ưu tiên theo quy định + Điểm chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).

 

Bảng quy đổi điểm ưu tiên từ chứng chỉ tiếng Anh quốc tế – Đại học Phenikaa.

Bảng quy đổi điểm ưu tiên từ chứng chỉ tiếng Anh quốc tế – Đại học Phenikaa.

Đại học Mỏ - Địa chất

Thí sinh tốt nghiệp THPT và kết quả học tập trong 3 học kỳ (Lớp 11, và học kỳ 1 lớp 12). Xét tuyển thí sinh theo học bạ với các thí sinh đạt hạnh kiểm xếp loại Khá trở lên;

 

Tổng điểm trung bình các môn học theo khối thi của 3 học kỳ THPT: lớp 11 và kỳ I lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên.

Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Với phương thức xét học bạ, thí sinh phải đạt điểm trung bình ba môn của cả năm lớp 11 và kỳ I lớp 12 từ 18 trở lên, không nhân hệ số.

Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình ba môn trong tổ hợp, riêng ngành Ngôn ngữ Anh, điểm môn Tiếng Anh nhân đôi, sau đó tổng điểm nhân hệ số 3/4 để quy về thang 30.

Các thí sinh được xét tuyển từ cao xuống thấp, nếu bằng điểm sẽ ưu tiên điểm của môn chính trong tổ hợp.

 

Đại học Điện lực

Thí sinh xét tuyển phải có điểm trung bình chung của các môn học trong tổ hợp dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6.0 (theo thang điểm 10).

Nhà trường cập nhật và thông báo kết quả sơ tuyển đợt 1 trên Website tuyển sinh trước ngày 30/6/2021.

Các thí sinh đạt kết quả sơ tuyển sẽ chính thức trúng tuyển nếu tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Thí sinh đã tốt nghiệp từ trước năm 2021 có thể xác nhận nhập học và nhập học ngay sau khi có kết quả sơ tuyển.

Học viện Chính sách và Phát triển

 

Đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT.

Điều keienj xét tuyển của Học viện: Thí sinh có điểm trung bình cộng của điểm trung bình chung học tập 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) từ 7.0 trở lên (riêng ngành Quản lý Nhà nước từ 6.5 trở lên).

Cách tính điểm xét tuyển.

Cách tính điểm xét tuyển.

Điểm ưu tiên theo khu vực và theo đối tượng thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1điểm và giữa các khu vực kế tiếp là 0,25 điểm.

 

Hồ sơ xét tuyển gồm: Đơn đăng ký xét tuyển (đơn đăng ký của Học viện); Bản sao công chứng Học bạ THPT; Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021); Bản sao công chứng các giấy tờ có liên quan đến đối tượng ưu tiên và lệ phí 20.000đ/nguyện vọng.

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển từ 1/3 - 31/5/2021.

Đại học Nội vụ Hà Nội

Tại cơ sở Hà Nội, thí sinh cần phải tốt nghiệp THPT từ năm 2017-2021. Đồng thời, tổng điểm của 3 môn học thuộc khối xét tuyển từ 18.0 trở lên (không có môn nào dưới 5).

 

Thí sinh cần chuẩn bị học bạ THPT (photo có chứng thực); Bằng tốt nghiệp hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (bản sao có chứng thực); Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Nhà trượng dự kiến nhận hồ sơ từ 15/5-15/8/2021.

Đại học Công nghiệp Việt - Hung

Xét tuyển học bạ THPT với điều kiện có tổ hợp môn xét tuyển cả năm lớp 12 THPT đạt tối thiểu 18 điểm hoặc điểm trung bình cộng của tổ hợp môn xét tuyển cả năm lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 THPT từ 18 điểm trở lên.

Trường tổ chức 2 đợt xét tuyển và nhập học. Đợt 1: Xét tuyển từ 15/1/2021 - 31/7/2021. Nhập học từ 15/1/2021 - 31/7/2021. Đợt 2: Xét tuyển từ 1/8/2021 - 31/10/2121. Nhập học từ 1/8/2021 - 31/10/2021.

 

Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội

Năm 2021, HTU thực hiện xét tuyển học bạ THPT theo 2 phương thức: Xét tuyển học bạ theo điêm lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 và xét tuyển học bạ theo điểm năm lớp 12.

Tất cả thí sinh tốt nghiệp THPT đều có thể xét tuyển học bạ vào HTU theo 2 phương thức trên. Thí sinh có thể chọn đăng ký xét tuyển theo một trong hai phương thức hoặc đăng ký xét tuyển theo cả hai phương thức để nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Về hình thức đăng ký xét tuyển, có 2 hình thức để thí sinh lựa chọn: Nộp hồ sơ trực tiếp tại HTU, gửi hồ sơ qua đường bưu điện. Nếu thí sinh đang là học sinh lớp 12 chưa có kết quả xét tốt nghiệp THPT năm 2021 có thể đăng ký xét tuyển sớm bằng cách nộp trước Phiếu đăng ký xét tuyển và bản photo công chứng học bạ THPT, bản sao khai sinh, bản sao căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân.

Thí sinh đủ điều kiện về điểm để trúng tuyển sẽ có thời gian nộp bổ sung bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để được công nhận trúng tuyển. Nhà trường cam kết 100% thí sinh nộp hồ sơ đợt 1 (1/3-31/3/2021) được giảm 10% học phí học kỳ I năm học 2021-2022.

 

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm