Giáo dục

Tỷ lệ sinh viên Trường Cao đẳng Tây Đô có việc làm đạt trên 90%

DNVN - Trường Cao đẳng Tây Đô hiện đã ký kết hợp tác với hơn 20 cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Tỷ lệ học sinh, sinh viên có việc làm đạt trên 90%, thu nhập trung bình từ 7 đến 15 triệu đồng/tháng.

Nữ thủ khoa TP Cần Thơ chia sẻ kinh nghiệm học hiệu quả / Cần Thơ: Hoàn trả các cơ sở giáo dục được trưng dụng làm điểm cách ly

Chiều ngày 3/11, Trường Cao đẳng Tây Đô (Cần Thơ) tổ chức khai giảng năm học 2023 - 2024 và họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với sự tham gia của nhiều đại biểu, cán bộ, nhân viên, giảng viên, sinh viên.

Tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Thanh Thừa - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Tây Đô cho biết, trong năm học 2022 - 2023, trường tuyển sinh và đào tạo các trình độ với tổng số: 2870 chỉ tiêu (sơ cấp, thường xuyên: 2708; trung cấp, cao đẳng: 162); đến nay, trường đã ký kết hợp tác với hơn 20 cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.

Thực hiện chỉ tiêu chất lượng đạt và vượt 8/9 chỉ tiêu; tỷ lệ học sinh, sinh viên có việc làm đạt trên 90%, thu nhập trung bình từ 7 đến 15 triệu đồng/tháng.

q

Ông Nguyễn Thanh Thừa - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Tây Đô phát biểu.

"Năm học 2023 - 2024, trường tuyển sinh và đào tạo với tổng số: 2336 chỉ tiêu (trong đó: sơ cấp, đào tạo thường xuyên: 2091; trung cấp, cao đẳng: 245). Trình độ cao đẳng, trung cấp tăng trưởng 33,6% so với năm học 2022 - 2023. Chất lượng sinh viên cao đẳng trúng tuyển đầu vào tiếp tục được nâng lên", ông Thừa nhấn mạnh.

Ông Đào Minh Lợi - Trưởng phòng Lao động Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ đề xuất, trong thời gian tới, nhà trường cần chú trọng kết nối doanh nghiệp trong và ngoài thành phố để học sinh, sinh viên được thực tập, thực hành trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp và chú trọng phát triển kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên đáp ứng nhu cầu năng lực việc làm cho các doanh nghiệp trong tình hình mới.

Các sinh viên đạt thành tích tốt, xuất sắc được trao bằng khen

Các sinh viên đạt thành tích tốt, xuất sắc được trao bằng khen.

Dịp này, đại diện trường đã trao bằng khen cho các em sinh viên đạt thành tích tốt, xuất sắc trong năm học vừa qua; khen tặng cho các giảng viên. Đồng thời, nhiều sinh viên trao hoa cho các giảng viên với lòng biết ơn sâu sắc trong lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thuý Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm