Tin tức - Sự kiện

Giáo viên nhận định đề Tiếng Anh vào lớp 10 ở Hà Nội tương đối dễ

DNVN – Sáng nay, hơn 93.000 sĩ tử ở Thủ Đô đã hoàn thành bài thi môn Tiếng Anh vào lớp 10, đề Tiếng Anh năm nay được nhận định tương đối dễ.

Hà Nội: Nhiều thí sinh vắng mặt trong buổi thi đầu tiên vào lớp 10 do ảnh hưởng dịch Covid- 19 / HoREA kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp BĐS “không bằng tiền mà bằng cơ chế”

Cô Hồng Vân – Giáo viên dạy Tiếng anh trường THPT chuyên Nguyễn Huệ nhận định: “Đề này mức độ phù hợp với các đối tượng học sinh, có mức độ phân loại, các câu hỏi ít có thách đố với thí sinh. Nội dung đề thi trải rộng hầu khắp kiến thức của chương trình trên lớp, bao gồm: Các thể bị động, chủ động, gián tiếp, câu hỏi đuôi, mẫu động từ đi với V-ing và to verb, câu so sánh và câu điều kiện,….”.

Theo cô Vân, trong tình hình như hiện nay thì đề thì này khá hay. Dự kiến phổ điểm sẽ trải dàn từ trung bình đến khá, mức độ điểm 7 - 8 sẽ chiếm 60% trở lên. Với học sinh giỏi, các thí sinh muốn thi chuyên sẽ có nhiều điểm 9 -10.Đề này sẽ giúp đánh giá và phân loại học sinh tốt.

.
.
.
Đề thi môn Tiếng anh vào 10 mã 119 của thành phố Hà Nội.

Đề thi môn Tiếng Anh vào 10 mã 119 của thành phố Hà Nội.

Theo thầy Nguyễn Trung Nguyên, giáo viên môn Tiếng Anh tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI, tính chất đề thi năm nay thiên về Ngữ pháp và không quá khó, không thay đổi nhiều so với năm ngoái nhưng số lượng câu hỏi được giảm để phù hợp với thời gian 45 phút. Khối lượng đơn vị kiến thức nằm gọn trong chương trình Tiếng Anh lớp 8 và lớp 9.

Sáng mai (13/6), học sinh thi Toán (trong 90 phút, từ 8h30 đến 10h), Lịch sử (trong 45 phút, từ 10h30 đến 11h15).
Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm