Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Bất ngờ vụ Trưởng phòng tài chính bị nghi lộ clip nhạy cảm

Liên quan đến sự việc ông P.H.K (Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội) nghi bị rò rỉ clip nhạy cảm vào đầu tháng 11/2018, UBND huyện Phú Xuyên đã có những biện pháp để xử lý vụ việc.

Vụ hơn 500 giáo viên mất việc: Xem xét kỷ luật nguyên Trưởng phòng Nội vụ huyện / Trưởng phòng CSGT Sóc Trăng xin nghỉ hưu trước tuổi

Cụ thể, ngày 22/11, thông tin từ bà Đỗ Thị Thanh Xuân - Chánh Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên, sau khi phát hiện sự việc, UBND huyện Phú Xuyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với ông K để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo đó, vị Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch bị đình chỉ công tác đối 15 ngày. Sự việc xuất hiện clip nghi là của ông K và một người phụ nữ lan truyền trên mạng xã hội, phía Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Phú Xuyên phối hợp cùng các đơn vị có liên quan để làm rõ thực hư.

ha noi: bat ngo vu truong phong tai chinh bi nghi lo clip nhay cam hinh anh 1

Người đàn ông xuất hiện trong clip nhạy cảm được cho là ông K.

Trước đó, hồi đầu tháng 11/2018, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện 1 clip nhạy cảm, có hình ảnh một người đàn ông trung niên cùng một cô gái trẻ trong tình trạng không mặc quần áo.

Theo hình ảnh trong clip, ông P.H.K được cho rằng là nhân vật xuất hiện trong clip. Sự việc được lan truyền nhanh chóng khiến dư luận địa phương không khỏi băn khoăn.

Theo danviet.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm