Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Cấm các trường thu phí học online mùa dịch COVID-19

Các trường học không được thu bất cứ khoản tiền nào đối với học sinh, phụ huynh khi tổ chức dạy học online.

5 trường hợp buộc phải viết hoa theo quy định mới / Bình Thuận kiến nghị Chính phủ hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19

Đây là nội dung quan trọng vừa được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề cập trong công văn gửi Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã và các trường THPT trên địa bàn thành phố về việc quản lý dạy học của giáo viên, học sinh trong thời gian nghỉ phòng chống dịch COVID-19.

Hà Nội: Cấm các trường thu phí học online mùa dịch COVID-19 - Ảnh 1.
Việc dạy học online được nhà trường xây dựng kế hoạch và thẩm định theo đúng quy định

Theo đó, căn cứ vào điều kiện cụ thể của từng trường, nhà trường có thể tiến hành dạy học online cho học sinh. Việc dạy học online phải được nhà trường xây dựng kế hoạch, thẩm định nội dung các bài giảng theo đúng quy định. Quá trình tổ chức dạy học online của nhà trường, của giáo viên cho học sinh của trường, của giáo viên do mình phụ trách, phải đảm bảo tính khoa học, sư phạm, chất lượng.

Nhà trường không được thu bất kỳ khoản tiền nào đối với học sinh, phụ huynh học sinh khi học online do nhà trường, giáo viên nhà trường tổ chức (kể cả việc Ban Đại diện cha mẹ học sinh huy động sự đóng góp của phụ huynh học sinh hỗ trợ cho nhà trường, giáo viên).

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm