Tin tức - Sự kiện

Hà Nội hỗ trợ 500.000 đồng cho người mất việc, không có hộ khẩu trong thời gian giãn cách xã hội

Người lao động bị dừng việc làm, mất việc trong thời gian giãn cách xã hội, gồm cả người không có hộ khẩu Hà Nội, chưa đăng ký tạm trú, sẽ được hỗ trợ 500.000 đồng.

Bình Dương: 70.000 học sinh thiếu thiết bị học trực tuyến, sẽ phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” / Đà Nẵng: Tiêm vaccine cho người nước ngoài, kiều bào trên địa bàn thành phố

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan hoàn thành rà soát đối tượng khó khăn đến hết hôm nay (14/9).

Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang thuê trọ, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn cũng thuộc đối tượng được rà soát.

Người có nhu cầu làm đơn gửi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận, huyện, thị xã thông qua ban công tác Mặt trận, tổ dân phố nơi đang cư trú, tạm trú.

Trong khi đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đã có công văn đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã thống kê lao động, người dân ngoại tỉnh không có nơi cư trú trong thời gian giãn cách xã hội có nhu cầu về quê để Sở báo cáo thành phố trước ngày 15/9.

 

Theo thống kê sơ bộ, Hà Nội có khoảng 106.000 lao động tự do ngoại tỉnh cư trú không cố định.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm