Tin tức - Sự kiện

Quảng Bình: 3 cháu bé cùng chết đuối khi rủ nhau đi tắm hồ

Trong lúc tắm tại một hồ nước cách nhà chừng 800m, 3 cháu bé tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) không may bị đuối nước dẫn đến tử vong. Trong số 3 nạn nhân thì có 2 cháu là anh em ruột.

Hà Tĩnh: Đi mò cua, 2 mẹ con chết đuối thương tâm / Thừa Thiên - Huế: Bé gái 13 tuổi tử vong vì đuối nước tại thác trượt

Sáng 7/8, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Đức Hiền, Chủ tịch UBND xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của 3 cháu nhỏ.

Các gia đình đang tổ chức hậu sự cho 3 cháu nhỏ xấu số.

Các gia đình đang tổ chức hậu sự cho 3 cháu nhỏ xấu số.

Chiều hôm 6/8, 4 cháu nhỏ cùng trú tại thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông rủ nhau ra một hồ nước cách nhà khoảng 800m để tắm. Sau đó, 1 cháu về trước, còn 3 cháu gồm Nguyễn Ngọc Khôi (SN 2013), Nguyễn Ngọc Nguyên (SN 2014) và Đặng Ngọc Dương (SN 2012) tiếp tục ở lại.

Cả 3 cháu nhỏ này ngay sau đó không may bị đuối nước dẫn đến tử vong. Đến khoảng 18h30 cùng ngày không thấy con về, bố mẹ của các cháu mới đi tìm thì phát hiện thi thể các cháu nằm dưới hồ nước. Được biết, trong 3 cháu thì Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Ngọc Nguyên là anh em ruột.

3 cháu bé cùng chết đuối khi rủ nhau đi tắm hồ - 2

Bố của cháu Đặng Ngọc Dương thẫn thờ bên bàn thờ con trai.

Thi thể của các cháu sau đó đã được gia đình đưa về để lo hậu sự. Sáng nay 7/8, chính quyền xã Quảng Đông đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình.

Trước đó vào ngày 5/8, tại huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khác khiến cháu bé 4 tuổi tử vong. Thời điểm này, cháu Đinh Minh Đức, trú xã Hương Hóa cùng anh trai đi tìm bà ngoại đang mò ốc dưới khe suối thì không may trượt chân ngã xuống hố nước sâu.

 

Theo Tiến Thành/Dân Trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm