Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Tìm được thiếu nữ 18 tuổi bỏ lại xe máy, nhảy xuống sông Hồng

Thi thể em Nguyễn Thị H. đã được tìm thấy vào rạng sáng 16/8. Các cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục pháp lý, sau đó bàn giao cho gia đình tiến hành mai táng.

Nam thanh niên rơi lầu tử vong trong sân trường Đại học HUTECH / Hà Nội: Người đàn ông tử vong cạnh một cây xanh đổ chắn ngang đường

Liên quan đến vụ việc cô gái Nguyễn Thị H. (SN 2001, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) nhảy từ cầu Vĩnh Tuy xuống sông Hồng vào đêm 14/8, đến rạng sáng nay 16/8, lực lượng chức năng phối hợp với gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể em H. ở đoạn gần khu vực chân cầu Vĩnh Tuy.

Thông tin về vụ việc, công an phường Long Biên cho biết, sau khi tiến hành các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể thiếu nữ cho gia đình đưa về mai táng.

Trước đó, cô gái trẻ để lại tài sản trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng.

Trước đó, cô gái trẻ để lại tài sản trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng.

Hàng xóm gần nhà nạn nhân cho hay, thi thể H. được tìm thấy cách chân cầu Vĩnh Tuy không xa.

Người thân của H. cho biết, cô gái này vừa học xong cấp 3 và đang nộp hồ sơ ứng tuyển đại học. Ngày 14/8 H. nói với gia đình đi làm sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm.

Tuy nhiên đến đêm cùng ngày thì có người gọi điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến người thân rất bất ngờ.

Thời điểm gia đình H. ra đến cầu Vĩnh Tuy cũng thấy người bạn trai của H. cùng mẹ của nam thanh niên này ở đây.

 

Sau đó người bạn trai cùng mẹ đã rời đi. Gia đình H. đã thuê thợ lặn và thuyền tìm kiếm suốt 2 ngày đêm, đến sáng 16/8 mới thấy thi thể.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 21h30 ngày 14/8, nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện 1 xe máy cùng đôi dép để trên cầu.

Một số nhân chứng cho hay, chiếc xe này do một cô gái trẻ điều khiển lên cầu Vĩnh Tuy. Đến gần giữa cầu, cô gái bất ngờ dừng xe, để lại cuốn sổ cùng giấy tờ tùy thân... rồi nhảy xuống sông Hồng.

Giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị H., sinh năm 2001, sống tại Long Biên, Hà Nội.

Sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng.

 

Theo Trần Thanh/Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm