Tin tức - Sự kiện

Hải Dương: Giáo viên mua bột thông bồn cầu, 46 học sinh tiểu học ăn nhầm bị ngộ độc

DNVN- Cô giáo Cao Thị Hà (Trường Tiểu học Bắc An, Chí Linh) mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu, nhưng lại để ở cầu thang của trường để tối mang về nhà. Nhưng học sinh còn nhỏ, không biết đã lấy chia nhau ăn và bị ngộ độc.

Mất tiền khủng từ chiêu trò lừa đảo: Nhận quà từ nước ngoài / Chính phủ luôn đồng hành cùng doanh nhân với tinh thần kiến tạo

Bột thông hầm cầu nước ngoài, trẻ em rất dễ ăn nhầm

Bột thông hầm cầu nước ngoài, trẻ em rất dễ ăn nhầm

Ngay sau khi ăn xong, nhiều học sinh có biểu hiện nôn nửa, chóng mặt, phát hiện vụ việc,giáo viên của trường đã cấp tốc đưa 46 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đi cấp cứu; trong đó, 14 học sinh được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh và 32 học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu. Đến 16 giờ cùng ngày, tình hình sức khỏe của các học sinh đã ổn định.

Tình trạng trẻ em ăn nhầm bột thông hầm cầu không phải là hy hữu, nguyên nhân là do người lớn bất cẩn. Cách xử lý nhanh là phát hiện sớm, sơ cứu đúng cách, kịp thời để giúp trẻ tránh được hậu quả đáng tiếc.


Hải Lam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm