Tin tức - Sự kiện

Hàng nghìn người lao động công ty Chang Shin Việt Nam bắt đầu du lịch Đà Lạt

DNVN – 1.000 trong tổng số 42.000 người lao động Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam (Đồng Nai) bắt đầu tham quan du lịch Đà Lạt (Lâm Đồng) trong thời gian 3 ngày 2 đêm, theo kế hoạch của công đoàn cơ sở công ty.

Thành phố sáng tạo âm nhạc Đà Lạt tham dự phiên họp đầu tiên với UNESCO / Chủ tịch TP Đà Lạt: Văn hoá là động lực để phát triển bền vững

Sáng ngày 7/9, đại diện UBND TP Đà Lạt phối hợp với TTC Lâm Đồng đã tổ chức chào mừng đoàn 1.000 người lao động Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc, trụ sở tại Khu công nghiệp Thạnh Phú, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

UBND TP Đà Lạt phối hợp với TTC Lâm Đồng tổ chức chào mừng và tặng quà cảm ơn đại diện Công ty Chang Shin Việt Nam.

UBND TP Đà Lạt phối hợp với TTC Lâm Đồng tổ chức chào mừng và cảm ơn Công ty Chang Shin Việt Nam.

Ông Đặng Tuấn Tú - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Chang Shin Việt Nam, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương và TTC Lâm Đồng để chuyến tham quan du lịch của người lao động công ty thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ.

Ông Đặng Tuấn Tú cũng cho biết, theo kế hoạch, công ty sẽ đưa toàn bộ hơn 42.000 người lao động đang làm việc tại 3 nhà máy, đi du lịch tại Đà Lạt. Kinh phí do công đoàn hỗ trợ, gồm tiền vé, ăn uống, nghỉ ngơi... với tổng số tiền ước tính hàng chục tỉ đồng.

Trong năm 2024, dự kiến có 12.000 đến 15.000 người lao động của công ty được đi du lịch Đà Lạt. Đây là đợt đi đầu tiên của năm.

Ông Đặng Tuấn Tú - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Chang Shin Việt Nam, chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Ông Đặng Tuấn Tú - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Chang Shin Việt Nam, chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Đoàn sẽ lưu lại Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm, tham quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng, như: Thung lũng tình yêu, Đồi mộng mơ, Ga Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên, Nhà thờ Domain de Marie, Làng hoa Vạn Thành… Thưởng thức các món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên và cùng hoà mình vào không gian văn hoá cồng chiêng của người đồng bào bản địa…

“Việc tổ chức đưa người lao động đi du lịch là hoạt động thường xuyên của Công đoàn cơ sở Công ty Chang Shin Việt Nam. Nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, tạo điều kiện cho người lao động được nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian lao động vất vả”, ông Đặng Tuấn Tú chia sẻ.

Bà Trần Thị Vũ Loan – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, cảm ơn Công ty Chang Shin Việt Nam đã chọn Đà Lạt là điểm đến để tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, khích lệ tinh thần, tạo sự thân tình, đồng lòng, gắn kết giữa người lao động với công đoàn công ty.

Đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ, cung cấp thông tin, dịch vụ tốt nhất trong thời gian công ty tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Đoàn xe chở người lao động công ty Chang Shin Việt Nam đã đến Đà Lạt bắt đầu chuyến tham quan du lịch 3 ngày 2 đêm.

Đoàn xe chở người lao động công ty Chang Shin Việt Nam đã đến Đà Lạt bắt đầu chuyến tham quan du lịch 3 ngày 2 đêm.

Chang Shin Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất giày thể thao từng đạt nhiều danh hiệu khen thưởng trong các hoạt động xã hội, dự án hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường, an toàn lao động và thực hiện tốt các chính sách của nhà nước.

Hiện công ty đang có 3 nhà máy tại tỉnh Đồng Nai, gồm: Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu), Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn (huyện Long Thành) và Khu công nghiệp Tân Phú (huyện Tân Phú). Công ty có hơn 42.000 người lao động.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm