Tin tức - Sự kiện

Hậu Giang: Thiết lập vùng cách ly khu vực chợ Cái Tắc

DNVN - Kể từ 0h ngày 16/7, Hậu Giang thiết lập thêm 3 vùng cách ly tại thị trấn Cái Tắc (huyện Châu Thành A) với hơn 240 hộ dân và tạm dừng chợ Cái Tắc để kiểm soát, giám sát và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Hậu Giang: Cục QLTT kiểm tra ô tô chở số lượng lớn phân bón, chế phẩm sinh học


Lực lượng chức năng đang làm việc tại chốt kiểm soát trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Theo đó, tại ấp Tân Phú (thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) thiết lập 3 vùng cách ly y tế trong phạm vi 241 hộ với 967 nhân khẩu và 221 sạp kinh doanh.

Khu vực từ Đình đến Cầu Tàu gồm dãy các hộ cặp sông có 35 hộ với 134 nhân khẩu, dãy các hộ trên bờ gồm 29 hộ với 135 nhân khẩu và dãy giữa mua bán gồm 71 sạp kinh doanh.

Đoạn thứ 2 thuộc khu vực từ Cầu Tàu đến bưu điện, bao gồm dãy khu thương mại có 49 hộ với 162 nhân khẩu, dãy bưu điện gồm 40 hộ với 221 nhân khẩu và dãy giữa mua bán 100 sạp kinh doanh

Và đoạn còn lại thuộc khu vực Cầu Tàu đến Cầu Mới, từ dãy các hộ cặp sông gồm 80 hộ với 285 nhân khẩu, dãy các hộ trên đường lộ với 8 hộ có 30 nhân khẩu và dãy giữa mua bán gồm 50 sạp kinh doanh. Bên cạnh đó, chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang yêu cầu tạm dừng hoạt động kinh doanh, mua bán tại chợ Cái Tắc.

Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Hậu Giang chỉ đạo Sở Y tế và UBND huyện Châu Thành A phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thiết lập các vùng cách ly y tế để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Hậu Giang cho biết, đến nay trên địa bàn tỉnh ghi nhận 22 ca mắc COVID-19. Công an thị xã Long Mỹ cũng đã khởi tố vụ án “Làm lây lan dịch bệnh nguy hiểm cho người” tại địa phương.

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm