Hơn nửa triệu khách hàng miền Trung - Tây Nguyên mất điện do mưa lũ
Sôi động lịch bay mùa đông tại sân bay quốc tế Đà Nẵng / PIIP chủ trì nghiên cứu, lập quy hoạch tổng thể đường sắt đô thị Đà Nẵng
Trong đợt mưa lũ giữa tháng 11 đến nay, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) có hơn 1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do ngập lụt. Các đơn vị của EVNCPC đã nỗ lực khôi phục điện cho 457.470 khách hàng (45,3%), số khách hàng còn mất điện chiếm 11,2% tổng số khách hàng toàn Tổng công ty.

Ngành điện miền Trung nỗ lực bảo đảm an toàn điện trong đợt mưa lũ lịch sử giữa tháng 11 đến nay.
Theo cập nhật từ các địa phương, tại Gia Lai còn 152.648 khách hàng và 1.770 TBA chưa được khôi phục, công suất bị mất ước 72 MW; tình hình tại Đắk Lắk nghiêm trọng nhất với 276.033 khách hàng và 2.728 TBA chưa khôi phục được, công suất bị mất 123,2 MW.
Khánh Hòa hiện còn 120.597 khách hàng và 1.157 TBA bị ảnh hưởng. Trong đó, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa còn 29.235 khách hàng, 343 trạm, công suất mất 15,6 MW; Công ty Điện lực Khánh Hòa (Ninh Thuận cũ) còn 91.362 khách hàng, 814 trạm, công suất mất 66,1 MW.
Tại Đà Nẵng còn 3.972 khách hàng và 48 TBA chưa được cấp điện, công suất gián đoạn khoảng 1,8 MW. Tại Huế đã khôi phục cấp điện cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng, đạt 100%.
End of content
Không có tin nào tiếp theo







