Tin tức - Sự kiện

Hứa hẹn chuỗi nghệ thuật hấp dẫn tại các công viên biển Đà Nẵng

DNVN - Trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng mùa hè 2023 – Wow Đà Nẵng”, tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà) và Công viên biển Hà Khê (quận Thanh Khê) sắp diễn ra chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật rất hấp dẫn, sôi động.

Đà Nẵng: Doanh nghiệp Nhật Bản tổ chức không gian ánh sáng với 500.000 đèn LED / Đà Nẵng: Xe của công ty du lịch Hải Vân vi phạm tốc độ hơn 600 lần/tháng

Theo đó, vào tối 29/7, tại Công viên Biển Đông sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Sắc hè Đà Nẵng” do Sở Du lịch và Công ty CP VKSTAR - Áo Dài Show Đà Nẵng phối hợp tổ chức. Tại chương trình, Á hậu Miss World Việt Nam Kiều Loan cùng các ca sĩ, người mẫu, diễn viên múa sẽ trình diễn show áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy trên nền những bài hát mang giai điệu mùa hè như Tuyệt vời Đà Nẵng, Nắng vàng biển xanh và anh, nhảy Hawaii…

Tại Công viên Biển Đông sắp diễn ra nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng mùa hè 2023 – Wow Đà Nẵng”.

Tại Công viên Biển Đông sắp diễn ra nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng mùa hè 2023 – Wow Đà Nẵng”.

Cùng thời gian và địa điểm nêu trên cũng diễn ra chương trình nghệ thuật và thời trang “Vũ điệu thần tiên”, đưa khán giả đến với thế giới tuổi thơ bằng những màn biểu diễn dễ thương, nhí nhảnh của các diễn viên và người mẫu nhí kết hợp với nhiều tiết mục thời trang, nhảy đương đại, nhảy mashup và ảo thuật nhí.

Bên cạnh đó, tối 29/7 tại Công viên biển Hà Khê và tối 1/8 tại Công viên Biển Đông sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Sắc màu của biển”. Đây là các đêm nhạc mang màu sắc tươi trẻ, hiện đại được các nhóm nhạc thể hiện trên nền các bài hát đang được yêu thích hiện nay.

Tối 30/7 tại Công viên biển Hà Khê và tối 31/7 tại Công viên Biển Đông sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống “Một thoáng Việt Nam”, đưa khán giả đến với không gian âm nhạc dân tộc với các tiết mục múa trống hội, múa cờ, độc tấu, hòa tấu, bài chòi... mang đậm bản sắc nghệ thuật đặc trưng của miền Trung và Tây Nguyên.

Ngoài ra, từ tối 29/7 đến tối 1/8 tại Công viên Biển Đông và tối 29- 30/7 tại Công viên biển Hà Khê sẽ có chương trình DJ và nhóm nhảy khuấy động không khí bên bờ biển Đà Nẵng với những vũ điệu sôi động, những màn trình diễn đặc sắc và hiện đại.

Đêm nhạc hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023” vào tối 28/7 tại Công viên Biển Đông sẽ rất ấn tượng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sỹ tên tuổi. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 8.000 người tham dự, cùng hòa quyện trong không khí âm nhạc sôi động kết hợp với những màn trình diễn dù lượn (8-10 dù lượn) kỹ thuật cao tạo nên điểm nhấn mới lạ tại đêm khai mạc lễ hội “Tận hưởng mùa hè 2023 – Wow Đà Nẵng”.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm