Tin tức - Sự kiện

iThong – App tra cứu mức phạt giao thông bằng giọng nói

DNVN - Nhiều người bị Cảnh sát giao thông xử phạt với các lỗi thường gặp như vượt đèn đỏ, vượt đèn vàng, lấn tuyến, chạy quá tốc độ quy định, vi phạm về nồng độ còn khi lái xe… tỏ vẻ lo lắng rằng mức phạt đó có đúng hay chưa, có khi nào bị phạt tiền nặng hơn quy định hay không.

Khánh thành công trình cầu Phú Thạnh A và trao 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Vĩnh Long / CHÍNH THỨC: Công bố danh mục sách giáo khoa tiếng Anh lớp 1 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông

Để giải tỏa những lo lắng đó, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã cho ra đời iThong – App tra cứu mức phạt giao thông bằng giọng nói (nói ngắn gọn, chính xác nội dung cần tìm về xử phạt).

>> Tải về App iThong trên Android TẠI ĐÂY
>> Tải về App iThong trên iOS TẠI ĐÂY
Ví dụ: Bạn muốn biết với hành vi lái xe máy vượt đèn đỏ bị phạt bao nhiêu, thì bạn vào thanh công cụ xe máy, chạm tay vào biểu tượng micro, rồi nói “vượt đèn đỏ” hoặc “vượt đèn đỏ bị phạt bao nhiêu tiền” hay “bị phạt bao nhiêu tiền khi vượt đèn đỏ”… thì nó sẽ hiện ra kết quả cho bạn.
Trường hợp điện thoại của bạn không kết nối Internet thì có thể tra cứu bằng việc nhập nội dung vào ô phía dưới biểu tượng micro rồi nhấn Tìm.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm