Tin tức - Sự kiện

Người lao động TP.HCM phấn khởi với thưởng Tết

Sở LĐ-TB&XH TP.HCM cho biết, năm nay mức lương, thưởng Tết cho người lao động đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thành phố có nhiều khởi sắc.

Tăng cường chốt liên ngành đảm bảo giao thông Tết / Đây là 5 loại giấy tờ tùy thân sẽ thay đổi từ năm 2020, ai cũng cần nên biết

Ngoài chế độ lương và các khoản phúc lợi, nhiều doanh nghiệp còn có quỹ thưởng riêng để tăng thêm thu nhập cho người lao động trong dịp Tết Canh Tý.

Ảnh minh họa.

Chị Bồng và nhiều công nhân khác rất vui, khi năm nay họ nhận được hơn 20 triệu đồng. Bởi, ngoài tiền lương và phúc lợi, họ còn được công ty thưởng Tết đến 8 triệu đồng.

Để động viên người lao động sau 1 năm làm việc, cuối năm nhiều doanh nghiệp đã dành một nguồn kinh phí để thưởng cho người lao động, trung bình từ 15 - 25 triệu đồng/người. Doanh nghiệp may mặc cũng chi 3 tháng lương để thưởng Tết cho công nhân.

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã Hội, trên địa bàn TP.HCM đang có khoảng 417.000 doanh nghiệp. Trong năm qua, TP.HCM đã có nhiều chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển. Kết quả, nhiều doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả nên đã có mức thưởng Tết cho người lao động khá cao.

Việc các doanh nghiệp có mức lương thưởng Tết cao không chỉ thể hiện sự quan tâm của các doanh nghiệp với người lao động để họ được đoàn viên với gia đình trong dịp Tết, mà còn cho thấy đây là tín hiệu vui về sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm