Tin tức - Sự kiện

Khai mạc Phố sách Xuân Canh Tý 2020

Sáng 27/1, tại Hà Nội, chương trình Phố sách Xuân Canh Tý 2020 đã chính thức được khai mạc với nhiều hoạt động đặc sắc, mang đâm không khí Tết cổ truyền dân tộc.

27 vụ TNGT, làm 21 người thiệt mạng trong ngày mùng 2 Tết Canh Tý 2020 / Mùng 3 Tết xuất hiện băng giá tại Fansipan

Ngay trong ngày khai mạc đã có rất đông người dân yêu thích đọc sách đã tới với Phố sách Hà Nội để tham dự chương trình. Bên cạnh hoạt động trưng bày, giới thiệu sách, còn có các cuộc giao lưu, tọa đàm về sách và văn hóa đọc đang được diễn ra tại đây như là chương trình giao lưu với chủ đề "Sống chậm chờ nắng lên" hay gặp gỡ tác giả, ký tặng sách "Hiểu để yêu thương" và " Học tiếng Anh không tốn mấy đồng".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong những ngày Xuân tại Phố sách Hà Nội, bạn đọc sẽ được thưởng thức và trải nghiệm nhiều nội dung hoạt động thú vị như: giao lưu văn nghệ, các trò chơi dân gian ngày Tết, nói chuyện về thư pháp, giới thiệu không gian báo Tết, trưng bày tranh dân gian Đông Hồ, Hàng Trống….

Ban Tổ chức hy vọng Phố sách Xuân Canh Tý 2020 sẽ trở thành không gian tri thức đặc biệt, điểm đến văn hóa yêu thích không thể thiếu của người dân Thủ đô và du khách đến Hà Nội dịp Tết đến, Xuân về. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 3/2.
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm