Tin tức - Sự kiện

Khai trương bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Quảng Bình

DNVN - Ngày 28/7, Tập đoàn TTH Group tổ chức lễ khai trương Bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình. Đây là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại tỉnh này.

Bệnh viện mắt bay Orbis đến Cần Thơ / Đoàn chuyên gia Nhật Bản hỗ trợ phẫu thuật tạo hình tại Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện có quy mô 350 giường, thực kê 800 giường, cung cấp hầu hết các dịch vụ y tế thông thường và dịch vụ y tế chuyên sâu, công nghệ cao với chi phí hợp lý.

Với phương châm hoạt động “Vì một ngành y khoa Việt Nam phát triển, một cộng đồng khỏe mạnh”, bệnh viện sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giảm tải công tác khám, chữa bệnh tại Quảng Bình.

Đồng thời, tạo điều kiện cho người dân được thụ hưởng các dịch vụ y tế kỹ thuật tiên tiến mà không phải di chuyển sang các tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, bệnh viện sẽ đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước để triển khai thêm nhiều dịch vụ, kỹ thuật chất lượng cao, mang đến cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu.

Nghi thức cắt băng khánh thành Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục quản lý Khám, chữa bệnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa quốc gia, tin tưởng, bệnh viện sẽ thực hiện nghiêm quy chế chuyên môn, các quy định Luật Khám bệnh, chữa bệnh. Bảo đảm mọi quyền lợi người bệnh, thầy thuốc, cán bộ và nhân viên bệnh viện.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty CP TTH Group đã trao tặng 2 tỷ đồng cho Quỹ Thiện nguyện TTH. Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cũng trao tặng 139 triệu đồng cho quỹ này.

Đồng thời, Quỹ Thiện nguyện TTH còn trao tặng 600 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quang Bình để đồng hành với địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nhà tình nghĩa cho người dân địa phương. Trao hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo học giỏi tại phường Phú Hải, tổng số tiền 60 triệu đồng.

Vân Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm