Y tế

Phu quân DIVA Thanh Lam trở thành chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng

DNVN - Tham gia Hội đồng Cố vấn chuyên môn của Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng (vừa khai trương ngày 1//2023) có BS.CKII Bùi Tiến Hùng - chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL, phẫu thuật khúc xạ nổi tiếng trong và ngoài nước, là phu quân của ca sỹ Thanh Lam.

"Bàn" giải pháp phát triển bền vững vận tải biển ASEAN / Tăng cường xử lý vi phạm về kiểm soát tiền chất công nghiệp

3 năm tích cực chuẩn bị đội ngũ

Theo PGS.TS Phan Văn Năm - Phó Chủ tịch Hội Nhãn khoa Việt Nam, cùng với Huế, Đà Nẵng là trung tâm y tế chuyên sâu của miền Trung - Tây Nguyên. Tuy nhiên ngành nhãn khoa ở đây vẫn còn khoảng cách khá xa so với Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là trong lĩnh vực phẫu thuật khúc xạ và phẫu thuật Phakic ICL... Vì vậy vẫn còn tình trạng người bệnh phải đi đến hai đầu đất nước để được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc mắt tiên tiến nhất.

BV Mắt Việt An Đà Nẵng vừa được khai trương, đưa vào hoạt động ngày 1/7/2023.

BV Mắt Việt An Đà Nẵng vừa được khai trương, đưa vào hoạt động ngày 1/7/2023.

BV Mắt Việt An Đà Nẵng là BV chuyên khoa mắt tư nhân được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất miền Trung.

Đây là BV chuyên khoa mắt tư nhân được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất miền Trung.

Trong bối cảnh đó, ông Trần Hữu Tuấn, Chủ tịch HĐQT Chủ tịch HĐQT Công ty CP Y tế Việt An Đà Nẵng cho biết, cùng với tập trung xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại, sau 3 năm tích cực chuẩn bị, đến nay Bệnh viện (BV) Mắt Việt An Đà Nẵng đã tập hợp được đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến khám, điều trị và phẫu thuật cho bệnh nhân.

Đặc biệt, BV Mắt Việt An Đà Nẵng đã xây dựng được Hội đồng Cố vấn chuyên môn gồm các chuyên gia hàng đầu cả nước, giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực chuyên khoa sẵn sàng tham gia chẩn đoán và trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho các ca bệnh khó khi có yêu cầu của BV này.

TS.BS Đăng Xuân Nguyên.

TS.BS Đăng Xuân Nguyên.

Hội đồng cố vấn chuyên môn

TS.BS Đặng Xuân Nguyên – Giám đốc BV Mắt Hà Nội – Nam Định. Ông là chuyên gia phẫu thuật khúc xạ, có Chứng chỉ giảng viên phẫu thuật Phaco của BV Mắt Trung ương; Chứng chỉ quốc tế về phẫu thuật khúc xạ Femto - Lasik, Relex Smile; Chứng chỉ phẫu thuật dịch kính võng mạc, phẫu thuật thẩm mỹ.

Ông đã có trên 20 năm khám điều trị và giảng dạy chuyên sâu các bệnh về mắt; là chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực phẫu thuật cận thị, thể thủy tinh và đáy mắt với kinh nghiệm trên 50.000 ca. Đồng thời ông đã đạt giải Nhất cuộc thi kỹ thuật trẻ ngành y tế năm 2008 về phẫu thuật Phaco kèm điều chỉnh loạn thị.

TS Nguyễn Hồ Hải.

TS Nguyễn Hồ Hải.

TS Nguyễn Hồ Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty Far – Go Việt Nam. Ông là chuyên gia về lĩnh vực kính tiếp xúc Ortho-K, có bằng Tiến sĩ Khoa học Sức khỏe Đại học Touro (ABD); có kinh nghiệm đào tạo kỹ thuật Ortho-K cho CooperVision từ 2012 – 2023; đào tạo và cấp chứng chỉ Ortho-K cho hơn 1.000 bác sĩ khắp thế giới; có gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị tật khúc xạ bằng phương pháo Ortho-K và là chuyên gia đào tạo của GP Specialis.

TS.BS Vũ Thị Thanh – Giám đốc BV Mắt Ánh Sáng (Hà Nội). Bà là chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL và phẫu thuật khúc xạ, có bằng TS.BS của Trường Đại học Y Hà Nội; chứng chỉ chuyên ngành Phaco; chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn tại Mỹ, Úc, Ấn Độ, Singapore.

TS Vũ Thị Thanh.

TS Vũ Thị Thanh.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, bà là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật Phaco, phẫu thuật khúc xạ. Bà cũng đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế về phẫu thuật khúc xạ, phẫu thuật Phaco, phẫu thuật Phakic ICL, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt.

TS.BS Hoàng Hữu Khôi - Cố vấn chuyên môn của BV Mắt Việt An Đà Nẵng. Cùng với bằng TS.BS của Đại học Y Dược Huế, ông còn có Chứng chỉ khúc xạ nhãn khoa (BV Mắt Trung ương), chứng chỉ Refraction Course (The International Centre for Eyecara Education); chứng chỉ GP Specialist.

TS.BS Hoàng Hữu Khôi.

TS.BS Hoàng Hữu Khôi.

Ông cũng đã có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, 20 năm kinh nghiệm trong đào tạo nhãn khoa, 10 năm kinh nghiệm trong điều trị tật khúc xạ bằng phương pháp Ortho-K. Thế mạnh chuyên môn của ông là chẩn đoán và điều trị các bệnh về mắt; chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khúc xạ và kính tiếp xúc.

Phu quân DIVA Thanh Lam tham gia hội đồng cố vấn chuyên môn

Đáng chú ý, tham gia Hội đồng Cố vấn chuyên môn BV Mắt Việt An Đà Nẵng có BS.CKII Bùi Tiến Hùng (Đại học Y Hà Nội) - chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL, phẫn thuật khúc xạ nổi tiếng trong và ngoài nước, và là phu quân của DIVA Thanh Lam, ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam.

BS.CKII Bùi Tiến Hùng.

BS.CKII Bùi Tiến Hùng.

Ông đã đạt Chứng nhận khóa đào tạo về thấu kính nội nhãn trong phẫu thuật Phakic, đào tạo về phẫu thuật thủy tinh thể tại Ấn Độ; Chứng chỉ sử dụng dao Morina trong phẫu thuật Lasik SBK, sử dụng máy phẫu thuật Visumax và Mel 90 trong phẫu thuật khúc xạ.

Trong 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhãn khoa, ông có 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật đục thủy tinh thể với hơn 20.000 mắt; 18 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật khúc xạ với hơn 10.000 mắt; cùng hơn 4000 ca phẫu thuật Phakic ICL – con số đứng đầu khu vực Đông Nam Á và Australia.

Năm 2016, BS.CKII Bùi Tiến Hùng nhận Award 500 (giải dành cho phẫu thuật viên đạt 500 ca Phakic ICL) tại Thuỵ Điển; năm 2017 được nhận chứng nhận là phẫu thuật viên có số ca mổ Phakic ICL đứng đầu khu vực Đông Nam Á và Úc; năm 2018 nhận Award 1000 tại Bồ đào Nha, năm 2019 nhận Award 2000 tại Pháp; năm 2021 vẫn giữ danh hiệu phẫu thuật viên hàng đâu về phẫu thuật Phakic ICL (2017); năm 2022 nhận Award 3000 về Phakic TICL (Toric ICL) tại Ý.

BS.CKII Huỳnh Quốc Vũ.

BS.CKII Huỳnh Quốc Vũ.

BS.CKI Lê Thúy Nguyệt.

BS.CKI Lê Thúy Nguyệt.

Trong Hội đồng Cố vấn chuyên môn BV Mắt Việt An Đà Nẵng còn có BS.CKII Huỳnh Quốc Vũ – Giám đốc chuyên môn của BV với 22 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật đục thủy tinh thể với hơn 3000 ca phẫu thuật;

BS.CKI Lê Thúy Nguyệt – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp – Quản lý chất lượng với 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa mắt; BS.CLII Trần Văn Đà – Trưởng khoa Mắt tổng hợp với 40 năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật đục thủy tinh thể; Ths.BS.CKII Nguyễn Thị Thu – Trưởng khoa Khám bệnh với 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa mắt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh lý kết giác mạc.

BS.CKII Trần Văn Đà.

BS.CKII Trần Văn Đà.

BS.CKII Nguyễn Thị Thu.

BS.CKII Nguyễn Thị Thu.

PGS.TS Phan Văn Năm - Phó Chủ tịch Hội Nhãn khoa Việt Nam đánh giá rất cao việc BV Mắt Việt An Đà Nẵng tập hợp được đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến khám, điều trị và phẫu thuật cho bệnh nhân. Và đó cũng là lý do để ông nhận định BV Mắt Việt Nam Đà Nẵng là “địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa mắt uy tín và chất lượng hàng đầu” tại TP Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên”.


Hải Châu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm