Tin tức - Sự kiện

Khánh Hoà: Dừng giao dịch dự án vỡ “bom nước” làm 4 người chết

(DNVN) - Sở Xây dựng Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu tạm dừng việc bán nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án Khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang) – nơi vỡ “bom nước” gây thiệt mạng 4 người gia đình thày giáo Phong trong đợt mưa lũ vừa qua.

Nha Trang tang thương vì lũ dữ, 12 người chết / Học sinh TP. Nha Trang nghỉ học để tránh lũ

Trước đó, cơ quan này cũng đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thanh Châu (chủ đầu tư) tạm dừng việc thi công xây dựng tại dự án.

Dự án Khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú có “hồ bơi vô cực” trên núi Cô Tiên của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thanh Châu (Ảnh: VH)

Dự án Khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú có “hồ bơi vô cực” trên núi Cô Tiên của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thanh Châu (Ảnh: ST)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đã khám nghiệm hiện trường vụ sạt lở, làm việc với chủ đầu tư để yêu cầu cung cấp các thông tin liên quan đến việc thi công dự án.

Bước đầu, Công ty Thành Châu thừa nhận hố đào sát khu dân cư là bước đầu để làm “hồ bơi vô cực” trên núi thuộc dự án Khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú. Chính hố này đã tích nước mưa từ trên núi xuống, gây vỡ bờ, đổ ập xuống khu dân cư phía dưới vào sáng 18/11 vừa qua.

“Bom nước” từ dự án đỗ xuống dẫn đến cái chết thương tâm của 4 người trong gia đình thầy giáo và làm sập 10 căn nhà tại phường Vĩnh Hòa (Ảnh: VH)

“Bom nước” từ dự án đổ xuống dẫn đến cái chết thương tâm của 4 người trong gia đình thầy giáo và làm sập 10 căn nhà tại phường Vĩnh Hòa (Ảnh: VH)

 

Trận “nhân tai” nàylà nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của 4 người trong gia đình thầy giáo Phong và làm sập 10 căn nhà tại phường Vĩnh Hòa.

Hiện chủ đầu tư đã phối hợp cùng UBND phường Vĩnh Hòa thực hiện hỗ trợ thuê nhà, mua đồ dùng sinh hoạt cho 9 hộ dân có nhà bị sập và hư hại. Đến nay các hộ dân đã được bố trí đến nơi ở an toàn.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm