Tin tức - Sự kiện

Khởi tố vụ án tài xế gây tai nạn thảm khốc ở Long An

(DNVN) - Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Phạm Thành Hiếu để điều tra.

Khi tài xế "giết người" vì những thú vui / Lâm Đồng: Triển khai chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp

Chiều 3/1, chia sẻ với báo chí, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng, người phát ngôn Công an tỉnh Long An cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, tạm giữ hình sự đối với tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) - người điều khiển xe đầu kéo gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người chết, 18 người bị thương ở huyện Bến Lức.

Trước đó, tối 2/1, Phạm Thành Hiếu đã ra trình diện tại Công an huyện Bến Lức. Đến khuya cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa Phạm Thành Hiếu đến bệnh viện để làm xét nghiệm các chỉ số.

.

Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 4 nạn nhân, làm bị thương 18 người.

Qua hai lần xét nghiệm, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ, kết quả cho thấy, tài xế Hiếu dương tính với heroin, âm tính với các loại ma túy tổng hợp khác. Về nồng độ cồn, lần xét nghiệm đầu tiên Hiếu có nồng độ cồn cao, lần xét nghiệm thứ hai có giảm.

Trình bày tại cơ quan điều tra, Phạm Thành Hiếu cho biết, trưa 2/1, anh ta có dự tiệc ở nhà người quen cùng ấp và có uống rượu bia. Sau đó, Hiếu rời tiệc xuống TP.Tân An để chở gạo về TP.HCM cho công ty. Khoảng 15h cùng ngày, tài xế điều khiển xe container mang BKS: 62C-043.48 kéo theo rơ-mooc 62R-001.08 lưu thông theo hướng từ Long An về TP.HCM.

Khi tới đoạn QL1, khu vực ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức thì Hiếu không làm chủ tốc độ nên gây ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Tài xế Hiếu cho hay, dù giảm dần tốc độ để đi vào làn ô tô, nhưng xe container cứ lao thẳng, tông vào người dừng chờ đèn đỏ. Khi chiếc xe dừng lại, anh ta nhìn qua kiếng hậu thấy la liệt thi thể nạn nhân, phương tiện bị cán thì nằm ngổn ngang. Do không giữ được bình tĩnh sau khi gây tai nạn Hiếu đã mở cửa rời đi nơi khác.

 

Khánh Ngọc - Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm