Tin tức - Sự kiện

Lộc Trời cam kết tối ưu lợi ích cho nông dân

DNVN - Ngày 19/2, ngành Vật tư nông nghiệp Lộc Trời (LTV - thuộc tập đoàn Lộc Trời) đã tổ chức sự kiện “Cùng Lộc Trời chào xuân mới” nhằm tri ân và ghi nhận sự đồng hành của các đại lý trong suốt thời gian qua.

Hải quan với nhiều biện pháp chống thất thu ngân sách nhà nước năm 2024 / Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh xây dựng pháp luật, hoàn thiện các dự án luật


a

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Đây là dịp LTV củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đại lý, tạo động lực để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Đồng thời, trong năm 2024 LTV tiếp tục đưa ra các sản phẩm và bộ giải pháp canh tác mới thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe nhà nông, hướng đến mục tiêu chung "Cùng nông dân phát triển bền vững".

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời chia sẻ, năm 2023 với rất nhiều thách thức và khó khăn nhưng LTV vẫn nỗ lực duy trì sự kiện này để có cơ hội cho các đại lý giao lưu cùng công ty, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết và cùng nhau “đồng tâm hiệp lực” hướng đến thành công.

Ông Thòn nhấn mạnh, Lộc Trời sẽ luôn lắng nghe để nắm bắt và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của hệ thống phân phối cũng như của bà con nông dân, chinh phục những thành công trên con đường phía trước, tiếp tục tối ưu hóa lợi ích cho bà con nông dân. Lộc Trời cam kết, việc phân phối lợi nhuận một cách hợp lý đến toàn hệ sinh thái nông nghiệp tập đoàn.

Tập đoàn Lộc Trời với 20 chi nhánh, trên 300 nhân viên thị trường gồm 3.240 đại lý trải dài khắp cả nước.

 

Thuý Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm