Tin tức - Sự kiện

Mời đặt mua Tạp chí Thương hiệu Việt Xuân Nhâm Dần 2022

DNVN - Kính mời độc giả đặt mua Tạp chí Thương hiệu Việt Xuân Nhâm Dần 2022. Giá bán 68.000 đồng/cuốn. Nhu cầu đặt tạp chí xin gửi về: banbientap@doanhnghiepvn.vn.

Thủy thủ tàu cứu nạn SAR 412 được Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) vinh danh dũng cảm đặc biệt / Xem xét các nội dung cấp bách để trình Quốc hội tại kỳ họp bất thường

Nhân dịp đón năm mới, chào Xuân Nhâm Dần năm 2022 và thiết thực Kỷ niệm lần thứ 92 Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3/2/1930 – 3/2/2022), ấn phẩm in Thương hiệu Việt của Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam xuất bản số đặc biệt với chủ đề "VST - Triển vọng bứt phá”

Tạp chí Thương hiệu Việt số Xuân dày 120 trang, nội dung phong phú, hấp dẫn, trình bày trang nhã, hiện đại bao gồm các bài viết đặc sắc về những sự kiện chính trị trọng đại, nổi bật; những kết quả và thành tựu to lớn đạt được trong công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển đất nước.

Ngoài ra các bài viết của ấn phẩm còn nêu bật những nỗ lực, cố gắng vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức của nhân dân cả nước nói chung, của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nói riêng trong việc thích ứng an toàn, linh hoạt và phòng chống đại dịch COVID-19 một cách hiệu quả trong những thời khắc hết sức cam go.

Cùng với đó, những kinh nghiệm, giải pháp, sáng kiến mang tính đột phá của các đơn vị, cá nhân trong việc thực hiện phát triển khoa học- công nghệ và đổi mới sáng tạo, tạo ra sản phẩm thương hiệu Việt Nam có giá trị, làm đường băng cho khởi nghiệp sáng tạo cất cánh cũng sẻ được đề cập một cách toàn diện, thấu đáo, sinh động và cụ thể.

Tạp chí còn giành một thời lượng lớn đăng tải các truyện ngắn, ký sự của các nhà văn, nhà báo có tên tuổi; ghi chép về lễ hội, phong tục, tập quán độc đáo, đặc sắc của các dân tộc trên mọi vùng miền đất nước.

Kính mời độc giả đặt mua ấn phẩm Xuân Nhâm Dần 2022. Giá bán 68.000 đồng/cuốn. Nhu cầu đặt Tạp chí xin gửi về: banbientap@doanhnghiepvn.vn.

Vui lòng ghi rõ: Tên đơn vị/cá nhân; địa chỉ nhận; số điện thoại người nhận và thanh toán 100% tiền mua tạp chí vào tài khoản:

Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam - 21610000699376 - Ngân hàng BIDV chi nhánh Đống Đa - PGD Cát Linh

Trân trọng cảm ơn!

Ban biên tập Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm