Tin tức - Sự kiện

Mưa to, sóng lớn bất ngờ ở Phú Yên làm chìm 30 tàu, thuyền

Sáng 31/3, mưa to, sóng lớn bất ngờ tại xã An Phú, thành phố Tuy Hoà gây thiệt hại nặng nề cho người dân địa phương.

Quảng Nam: Chìm tàu câu mực khiến 1 người chết, 1 người mất tích / Vụ chìm tàu ở Bình Định: Sống sót kỳ diệu sau 20 giờ dưới biển

Do mưa to, khu vực biển Long Thuỷ, xã An Phú, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yênbất ngờ có sóng to, đánh dồn dập vào các tàu cá của bà con địa phương đang neo đậu tại đây. Sự việc bất ngờ, diễn ra nhanh nên đã gây thiệt hại cho người dân. Thống kê ban đầu có 30 tàu cá lớn, nhỏ bị vào nước, đánh chìm, trong đó, 10 tàu bị chìm hoàn toàn, rất may không gây thiệt hại về người.

Khoảng 30 tàu cá của ngư dân bị sóng đánh vào nước, 10 tàu bị chìm hoàn toàn.

UBND tỉnh Phú Yên đã huy động Bộ đội Biên phòng, công an, lực lượng tại chỗ và nhân dân địa phương ứng cứu. Lực lượng chức năng đã dùng các xe cẩu để khi các ghe thuyền sóng đưa vào gần bờ sẽ cẩu kéo lên ngay, hạn chế thiệt hại.

Cứu kéo các tàu bị nạn.

“Mưa lớn quá, kèm theo gió. Từ trước đến nay, vào mùa này không xảy ra mưa lớn kèm theo gió như thế này nên bà con cứ neo đậu bình thườngmới xảy ra. Thống kê chưa đầy đủ, lớn, nhỏ cỡ 30 chiếc, bị chìm và đánh vỡ, 10 thuyền đã bị vỡ hoàn toàn”- ông Ngô Đức Hiên, Chủ tịch UBND xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm