Tin tức - Sự kiện

Năm 2019, trường Cao đẳng Truyền hình tuyển sinh chuyên ngành mới

Trường Cao đẳng Truyền hình sẽ tuyển sinh thêm lĩnh vực đào tạo mới là Kỹ thuật truyền thông đa phương tiện, thuộc chuyên ngành Công nghệ Điện ảnh - Truyền hình.

6 Đại tá Công an nhậm chức Giám đốc Công an các tỉnh thành / Phát hiện hàng trăm tỷ đồng thanh toán bảo hiểm y tế sai quy định

Năm 2019, trường Cao đẳng Truyền hình dự kiến tuyển 250 chỉ tiêu cho 7 chuyên ngành là Báo chí, Quay phim, Công nghệ Điện ảnh – Truyền hình, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông, Công nghệ kỹ thuật điện – Điện tử, Tin học ứng dụng và ngành Tiếng Anh. Trong đó, chuyên ngành Công nghệ Điện ảnh – Truyền hình sẽ có thêm lĩnh vực đào tạo mới là Kỹ thuật truyền thông đa phương tiện.

1

Hiện nay, khối ngành kỹ thuật, điển hình như ngành Công nghệ Điện ảnh Truyền hình đang được các sinh viên trẻ, năng động, đam mê công nghệ truyền hình ưu tiên lựa chọn. Ngoài lĩnh vực đào tạo trước đây như: Kỹ thuật sản xuất chương trình truyền hình, kỹ thuật âm thanh, kỹ thuật truyền dẫn phát sóng và kỹ thuật truyền hình cáp, thì trường mở rộng thêm lĩnh vực Kỹ thuật truyền thông đa phương tiện giúp các bạn sinh viên có thể ứng dụng công nghệ thông tin trong sáng tạo, thiết kế những sản phẩm mỹ thuật mang tính ứng dụng trong các lĩnh vực truyền thông (quảng cáo, truyền hình, bản tin,…), giải trí (game, điện ảnh, hoạt hình…), y học (mô phỏng, tư vấn khám chữa bệnh từ xa…), giáo dục (hướng nghiệp, minh họa trực quan…) và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Với mục tiêu đào tạo nhưng cũng nắm bắt các nhu cầu xã hội nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, trường Cao đẳng Truyền hình luôn mở ra các chương trình học mới đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên. TS Trần Tiến, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Truyền hình khẳng định: "Trường Cao đẳng Truyền hình là cơ sở đào tạo chính quy dài hạn duy nhất của Đài THVN nên được các lãnh đạo Đài quan tâm và giúp đỡ đầu tư các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng trường Cao đẳng Truyền hình được trang bị kỹ thuật hiện đại ngang với một Đài Truyền hình cấp tỉnh mạnh".

"Với định hướng của đào tạo của tường là đi sâu vào rèn luyện nghề, nhà trường xây dựng chương trình không đào tạo trong 2 năm, chỉ 30% là lý thuyết, 70% là thực hành. Đối với các môn học chuyên ngành cũng vậy, sẽ có 2/3 là thời gian thực hành. Ngoài các buổi học chính khóa còn có các sân chơi để các bạn học sinh có thể thực hành khi đang ngồi trên ghế nhà trường" - Thầy Tiến chia sẻ thêm.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm