Tin tức - Sự kiện

Hà Tĩnh: Hai thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển

Hai thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy vừa được người dân phát hiện trôi dạt vào bờ biển thuộc xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Khánh Hòa: Xe khách du lịch cháy rụi trong đêm / Vụ nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ, đánh hội đồng: Kỷ luật cả người đánh lẫn người bị đánh

Chiều tối ngày 2/4, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc có 2 thi thể vừa trôi dạt vào bờ biển.

Hai thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển - 1

Hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể.

Cụ thể, vào khoảng 18h cùng ngày, một người dân địa phương trong lúc tập thể dục buổi chiều tại bờ biển thuộc thôn Nam Mới (xã Cương Gián) thì phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển nên đã báo sự việc cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt 2 thi thể lên bờ và báo cáo cho Công an huyện Nghi Xuân đến khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm, thi thể 2 nạn nhân được xác định là phụ nữ, đã phân hủy nặng.

“Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng thấy trong người 2 thi thể có điện thoại, mở lấy sim lắp vào máy mới thì hiển thị danh bạ chữ nước ngoài”, ông Thanh nói.

Sau khi khám nghiệm tử thi, hiện lực lượng chức năng đang chuẩn bị tiến hành chôn cất các nạn nhân tại địa bàn xã Cương Gián.

 

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm