Tin tức - Sự kiện

Nam Định: Honda CR-V bốc cháy giữa trưa nắng

Đang chuẩn bị nằm nghỉ trưa, anh T. bất ngờ nghe tiếng nổ từ bên ngoài, nhìn ra thì thấy chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Honda CR-V của gia đình mình đang bốc cháy.

Thái Bình: Xe máy chở 3, "tông" cụ bà bất tỉnh rồi bỏ trốn / Thanh Hóa: Trời nóng, xuống sông tắm giải nhiệt, người đàn ông bị đuối nước

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 trưa ngày 19/5, một chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Honda CR-V mang BKS 18A-113xx. đang đỗ trước cửa nhà tại phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định thì bỗng nhiên phát ra tiếng nổ lớn rồi bốc cháy ngùn ngụt.

Honda CR-V bốc cháy giữa trưa nắng - 1

Chiếc xe CR-V bị bốc cháy

Mặc dù vụ cháy được phát hiện và khống chế sớm nhưng chiếc xe đã bị cháy nhiều bộ phận như kính chắn gió, bảng táp-lô, ghế, cụm đèn, một số bộ phận trong khoang máy...

Do tác động của sức nóng ngọn lửa, nắp ca pô chiếc xe ô tô cũng bị vênh lên. Rất may toàn bộ giấy tờ và vật dụng của chủ xe để trong cốp nhỏ bên ghế phụ xe không bị ảnh hưởng.

Honda CR-V bốc cháy giữa trưa nắng - 2

Do tác động của sức nóng của ngọn lửa nắp ca pô chiếc xe ô tô cũng bị vênh lên

Theo anh T., chủ nhân của chiếc Honda CR-V, trong lúc anh định đi nghỉ trưa thì nghe tiếng nổ lớn, khi phát hiện thì đám cháy đã bùng lên từ bên phía lốp phải của đầu xe, sau đó cháy lan vào trong cabin.

Honda CR-V bốc cháy giữa trưa nắng - 3

Một số bộ phận trong khoang máy bị cháy

 

Anh T. cho biết, trong xe mình không hề để bật lửa hay các vật dụng dễ cháy, có thể gây nổ. Sau khi sự việc xảy ra, anh T. đã báo cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân xe cháy.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm