Tin tức - Sự kiện

Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị có 8 ca dương tính với SARS - CoV-2

DNVN - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị vừa ghi nhận thêm 8 ca dương tính với SARS - CoV-2, hiện đang được cách ly, điều trị tại bệnh viện.

Samsung đề xuất mua điện gió, điện mặt trời trực tiếp không qua EVN / Đám cưới mẹ chồng trao đúng 1 chỉ vàng, nhìn chữ khắc trên đó tôi vừa hận vừa sợ

Chiều 5/5, ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, hiện tại Nghệ An có 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam.

Chốt kiểm soát Covid 19

Chốt kiểm soát Covid-19.

Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 ở Quảng Trị cũng vừa ghi nhận 1 ca mắc Covid-19 (được cách ly ngay sau khi nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, hiện đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh). Hiện tỉnh Quảng Trị cũng triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho hơn 2.540 người

Tại Hà Tĩnh, ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số nhiễm bệnh tại tỉnh này lên 4 trường hợp.

Trường hợp vừa được phát hiện Tr.T.N. (25 tuổi, trú huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình), hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh). Tr.T.N. đã cùng chồng, con sinh sống, làm nghề buôn bán tự do tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào).

Hiện, qua điều tra, trên địa bàn Hà Tĩnh có 11 người là F1, 24 người là F2 của các trường hợp nhiễm Covid-19, giám sát, lấy mẫu xét nghiệm tất cả những người có tiếp xúc với ca bệnh. Tại khu Ký túc xã Mitraco thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang cách ly tập trung 235 người.

 

Theo thống kê, Việt Nam có tổng cộng 1.622 ca mắc Covid19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay: 52 ca, trong đó, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương có 14 trường hợp.

Thủy Tiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm