Tin tức - Sự kiện

Người đàn ông tử vong gần 3 “ổ gà”: Gia đình nhận 600 triệu đồng hỗ trợ

Ngày 28/12, ông Trần Danh, cha anh Trần Nguyễn Quang Tánh (người bị tai nạn tử vong gần 3 ổ gà vào sáng sớm 10/12) cho biết, gia đình đã nhận được 600 triệu đồng để hỗ trợ việc ăn học của hai cháu nhỏ con anh Tánh.

Người dân đổ ra bến xe về nghỉ Tết, đường phố Hà Nội ùn tắc trong mưa / Bộ Y tế thông tin về hai trường hợp trẻ tử vong tại nhà sau tiêm chủng

“Ngày hôm qua, có hai người nói là đại diện phía công ty (họ không nói rõ là công ty nào nên tôi cũng không biết chính xác) đến để hỗ trợ gia đình 600 triệu đồng để làm sổ tiết kiệm cho 2 con anh Tánh có chi phí trang trải việc ăn học sau này… Họ mong muốn gia đình làm đơn bãi nại, không khiếu kiện nữa. Tôi thấy việc con tôi mất thì cũng đã mất rồi, phía công ty cũng đã hỗ trợ chi phí cho hai cháu nên ngay ngày hôm đó tôi cũng làm đơn bãi nại gửi lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hòa, Viện KSND huyện Đông Hòa…” - ông Danh nói.

Cũng theo ông Danh, khi ông gửi đơn bãi nại thì đại hiện hai cơ quan trên cho rằng, việc bãi nại chỉ là không khiếu kiện theo luật dân sự, còn nếu vụ việc có dấu hiệu hình sự, cơ quan chức năng vẫn khởi tố.

Anh Tánh gặp tai nạn, tử vong gần 3 "ổ gà"

Anh Tánh gặp tai nạn, tử vong gần 3 "ổ gà"

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Ban Quản lý dự án Thăng Long (BQLDATL) khẳng định không hề biết chuyện khoản tiền hỗ trợ 600 triệu đồng cho gia đình ông Danh.

Trước đó, như Dân trí đã phản ánh, sáng sớm 10/12 khi đi từ nhà đến TP Nha Trang (Khánh Hòa) để làm việc, trên QL1 đoạn qua xã Hòa Xuân Đông (huyện Đông Hòa, Phú Yên) thì anh Tánh gặp tai nạn tử vong tại chỗ. Gần nơi anh Tánh tử vong có 3 “ổ gà” rất sâu.

Liên quan đến việc này, tại buổi việc với Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọngày 14/12, BQLDATL cũng đã báo cáo sự việc. BQLDATL cho rằng, đoạn đường này đã được bàn giao cho 1 đơn vị thi công để sửa chữa nên việc để mất ATGT gây tai nạn, đơn vị này phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Cũng tại buổi làm việc này, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực UB An toàn giao thông quốc gia đề nghị Công an tỉnh Phú Yên chỉ đạo Công an huyện Đông Hòa sớm có kết luận đối với cái chết của anh Tánh để báo cáo về UB.

 

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm