Tin tức - Sự kiện

Những kênh xem trọn vẹn giải La Liga và Bóng chuyền quốc gia

DNVN - Các trận đấu hấp dẫn của Giải vô địch quốc gia La Liga và giải vô địch Bóng chuyền quốc gia sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh thể thao của VTVcab, ứng dụng OTT VTVcab On và Onme.

20h30 tối nay (15/5): Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương giải đáp về tuyển sinh trên sóng VTVcab / 20h30 tối nay, trực tiếp tư vấn tuyển sinh vào ĐH Kinh tế quốc dân trên sóng VTVcab

Giải vô địch quốc gia (VĐQG) Tây Ban Nha La Liga sẽ chính thức trở lại vào ngày 12/6 tới với những cuộc đua cực kỳ hấp dẫn từ đội dẫn đầu tới kẻ dưới bảng với vòng đấu thứ 28. So với Bundesliga, Serie A hay Ngoại hạng Anh, giải VĐQG Tây Ban Nha vẫn còn rất nhiều điều đáng để mong chờ trong 12 vòng đấu còn lại khi chưa một vị trí nào chắc chắn. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn 10 trận/vòng/ các kênh thể thao, Onme, VTVcab ON của VTVcab.

Barcelona và Real Madrid đang tạo nên cuộc đua song mã gay cấn và quyết liệt. Hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Tây Ban Nha đã thay nhau đứng đầu trong phần lớn thời gian của mùa giải. Barcelona chỉ thực sự vượt lên sau khi thắng tại trận El Clasico. Tuy nhiên, khoảng cách điểm và hiệu số bàn thắng/thua chỉ là 2 điểm và +2. Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên khi La Liga trở lại là derby vĩ đại xứ Andalucia giữa 2 đối thủ Sevilla và Real Betis. Lúc này, trên bảng xếp hạng (BXH) Sevilla đang xếp thứ 3 với 47 điểm thì Real Betis lại đứng thứ 13 với 33 điểm. Để củng cố vị trí “đội bóng mạnh nhất sau Barca và Real”, Sevilla sẽ quyết tâm đánh bại “người hàng xóm” Betis.


Cũng trong tuần này, Giải Bóng chuyền Vô địch quốc gia 2020 cũng chính thức khởi tranh từ 13 -17/6 và được trực tiếp duy nhất trên các kênh thể thao của VTVcab. Mùa giải năm nay, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã có sự điều chỉnh thể thức thi đấu. Căn cứ kết quả xếp hạng tại các bảng A và B dành cho nam và nữ, sẽ có sự hoán đổi 2 đội từ bảng A sang bảng B và từ bảng B sang bảng A. Các đội tiếp tục thi đấu vòng tròn một lượt xếp hạng. Hai đội xếp Nhất, Nhì mỗi bảng đấu sẽ lọt vào chung kết xếp hạng để tìm ra nhà vô địch quốc gia. Các đội còn lại sẽ bốc thăm thi đấu “chung kết ngược” để tìm ra 1 đội xuống hạng.

Các khán giả hâm mộ bóng đá Việt vẫn có thể tiếp tục cỗ vũ cho các CLB và cầu thủ thi đấu tại Vleague với việc theo dõi trực tiếp các trận cầu sôi đội của vòng 4 trên các kênh thể thao và ứng dụng của VTVcab một cách thuận tiện và thú vị.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo