Tin tức - Sự kiện

Ông Đoàn Ngọc Hải 'vẫn công tác bình thường'

Một số báo mạng thông tin UBND TP.HCM đã giải quyết đơn từ chức của Phó chủ tịch UBND Q.1 Đoàn Ngọc Hải. Nhưng lãnh đạo UBND TP khẳng định ông vẫn công tác bình thường.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ không gây áp lực cho học sinh / Tìm thấy 2 người chết trong xe Mercedes lao ra ngoài cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng

Tối 3/11, một lãnh đạo UBND TP.HCM khẳng định Phó chủ tịch UBND Q.1 Đoàn Ngọc Hải "vẫn công tác bình thường".

“UBND TP.HCM giải quyết đơn từ chức của anh Hải là không phải. Anh Hải vẫn đang làm việc bình thường. Bố trí cán bộ theo yêu cầu công tác cũng là chuyện bình thường”, vị lãnh đạo này nói.

Thời gian qua, ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến là người tích cực lập lại trật tự đô thị trên địa bàn do mình được phân công phụ trách ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Thời gian qua, ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến là người tích cực lập lại trật tự đô thị trên địa bàn do mình được phân công phụ trách. Ảnh: Ngọc Dương.

Đề cập đến thông tin “giải quyết đơn từ chức của Phó chủ tịch UBND Q.1 Đoàn Ngọc Hải”, quyền chủ tịch UBND Q.1 Nguyễn Thị Thu Hường khẳng định: “Hiện nay vẫn chưa có quyết định. Anh Hải vẫn làm việc bình thường”.

Trước đó, vào tháng 1/2018, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Đơn của ông được gửi đến Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM, Ban thường vụ Q.1, HĐND Q.1.

Theo đơn xin từ chức, ông Đoàn Ngọc Hải trình bày từ khi được phân công phụ trách lĩnh vực đô thị (tháng 3/2016), ông nhận thức rằng quản lý trật tự đô thị, trong đó có quản lý trật tự, lòng lề đường là nhiệm vụ trọng tâm vì ở Q.1, tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp... Việc xử lý hành vi lấn chiếm lòng, lề đường đã động chạm đến lợi ích rất to lớn - hàng ngàn tỉ đồng, của các bãi ô tô, xe gắn máy, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền... “và một bộ phận không nhỏ cán bộ cộng sinh trong đó”.

"Nhìn lại, tôi thấy mình không thực hiện được lời hứa trước nhân dân và kỳ vọng của đồng chí lão thành cách mạng sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này. Vì vậy, tôi xin từ chức", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

 

Tuy nhiên, đến tháng 5/2018, ông Đoàn Ngọc Hải có đơn gửi Thường trực Thành ủy TP, Thường trực UBND TP, Ban Thường vụ Quận ủy Q.1 và Thường trực HĐND Q.1 về việc xin “rút đơn từ chức” Phó chủ tịch UBND Q.1 mà ông đã nộp trước đó.

Lý do là ông nhận được nhiều sự động viên và thuyết phục của các cấp lãnh đạo; sự tin tưởng, gửi gắm của người dân Q.1 và người dân địa phương các nơi khác nên ông nhận thấy tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng, sức lực của mình để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé của mình vào việc xây dựng TP và đúng với trách nhiệm của người đảng viên.

“Tôi sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, gian khó, nguy hiểm… và nhận bất cứ nhiệm vụ gì do tổ chức phân công”, đơn xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Theo thanhnien.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm