Tin tức - Sự kiện

Phú Yên tạm dừng hoạt động vận tải khách liên tỉnh và nội tỉnh

DNVN – Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Phú Yên quyết định, từ 12h ngày 27/6, tất cả các hoạt động vận tải khách liên tỉnh và nội tỉnh (bao gồm xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi), phải tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Khám phá "Đà Lạt của Phú Yên" trên Cao nguyên Vân Hòa / Hà Tĩnh và Phú Yên truy bắt hơn 14.000 sản phẩm là thuốc lá, thuốc lá điện tử, xì gà nhập lậu

Ngày 27/6, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Phú Yên đã có công văn hỏa tốc gửi đến các bến xe, đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng để phòng, chống dịch COVID-19.

tất cả các hoạt động vận tải khách liên tỉnh và nội tỉnh (bao gồm xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi) phải tạm dừng hoạt động

Tỉnh Phú Yên yêu cầu từ 12h ngày 27/6, tất cả các hoạt động vận tải khách liên tỉnh và nội tỉnh (bao gồm xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi), phải tạm dừng hoạt động.

Theo đó, từ 12h ngày 27/6, tất cả các hoạt động vận tải khách liên tỉnh và nội tỉnh (bao gồm xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi) phải tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Các phù hiệu vận tải hành khách tạm thời hết hiệu lực.

Sở GTVT Phú Yên cũng đề nghị Ga đường sắt Tuy Hòa, Cảng Hàng không Tuy Hòa tạm dừng hoạt động vận chuyển khách trên địa bàn tỉnh theo tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Các bến xe khách trên địa bàn tỉnh không xác nhận tất cả các phương tiện hoạt động đi, đến trên các tuyến thuộc bến xe mình quản lý. Các địa phương, Thanh tra GTVT tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã thông tin, UBND tỉnh Phú Yên đã quyết định từ 0h ngày 27/6, toàn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

 

Tỉnh Phú Yên cũng đã đề nghị Bộ Y tế hỗ trợ test xét nghiệm Covid-19, huy động toàn bộ nguồn nhân lực trong ngành Y tế để hỗ trợ các địa phương đang có dịch; đồng thời vận động toàn bộ người dân thực hiện khai báo y tế.

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên, tính từ ngày 23/6 đến trưa 27/6, toàn tỉnh đã ghi nhận 38 ca nhiễm trong cộng đồng, trong đó có TP. Tuy Hòa 25 ca, huyện Sơn Hòa 11 ca, thị xã Đông Hòa 2 ca. Công tác truy vết, khoanh vùng, điều tra dịch tễ, cách ly các đối tượng theo quy định, lấy mấu xét nghiệm được tiến hành hết sức khẩn trương.

Văn Nhân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm