Tin tức - Sự kiện

Quận Đống Đa: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, đối tượng bóp cổ công an

DNVN - Nguyễn Bá Dũng bị tổ công tác nhắc nhở đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm lệnh cách ly xã hội, đối tượng không chấp hành mà còn có hành vi tấn công, bóp cổ một công an đang làm nhiệm vụ. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế đối tượng.

12 tỉnh có nguy cơ cao cách ly đến 22/4 theo quy định trong Chỉ thị 16 / Bệnh viện ĐH Y Hà Nội thí điểm triển khai khám, chữa bệnh từ xa trong mùa dịch Covid-19

Ngày 17/4, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bá Dũng (SN 1986, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên, Trung Phụng, Đống Đa) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo đó, khoảng 6 giờ30 phút ngày 14/4, tổ công tác của Công an phường Văn Chương (Đống Đa) đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 thì phát hiện một thanh niên không đeo khẩu trang, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực hồ Văn Chương.

Khi tổ công tác nhắc nhở đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 05 của UBND Thành phố thì thanh niên này không chấp hành và có hành vi tấn công, bóp cổ một đồng chí Công an.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế và đưa đối tượng về trụ sở Công an phường để làm việc.

Bước đầu Dũng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Bước đầu Dũng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã có yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình, căn cứ quy định của pháp luật hiện hành tập trung chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, kịp thời phát hiện, khẩn trương xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật đối với các hành vi vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19. Nếu có dấu hiệu tội phạm phải chuyển ngay hồ sơ đến cơ quan chức năng để điều tra, xử lý về hình sự.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm