Tin tức - Sự kiện

Quân khu 4 điều động hơn 400 cán bộ, chiến sĩ đến biên giới chống dịch Covid-19

DNVN- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã điều 400 cán bộ, chiến sĩ lên khu vực biên giới nhằm ngăn chặn tất cả các đối tượng vượt biên, nhập cảnh trái phép vào nội địa qua các đường mòn lối mở.

Xinh đẹp hoàn hảo bất chấp ảnh chưa chỉnh sửa nhưng Đường Yên lại gây chú ý vì đôi chân tong teo / Chồng Thanh Thảo giàu cỡ nào khi tặng vợ nhà 14 tỷ, đầu tư 5 tỷ làm liveshow?

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã điều động 428 cán bộ, chiến sĩ tăng cường lên khu vực biên giới 6 tỉnh thuộc quân khu quản lý nhằm ngăn chặn tất cả các đối tượng vượt biên, nhập cảnh trái phép vào nội địa qua các đường mòn lối mở.

Cụ thể, Bộ tư lệnh QK4 đã điều động Thanh Hóa 76 cán bộ, chiến sĩ, Nghệ An 66 chiến sĩ, Hà Tĩnh 32 chiến sĩ, Quảng Bình 44 chiên sĩ, Quảng Trị 172 chiến sĩ, Thừa Thiên Huế 38 chiên sĩ tăng cường cho 216 tổ, chốt biên phòng bảo vệ biên giới, phòng chống dịch COVID-19.

Chia sẻ với báo chí, Thiếu tá Trần Viết Bình, nhân viên Đại đội sẵn sàng chiến đấu, Trung đoàn 6 (Bộ CHQS Thừa Thiên Huế) cho biết, “Tôi đã nhiều lần cùng đồng đội tham gia phòng chống dịch Covid19. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi lên vùng biên giới để tuần tra, kiểm soát nhằm ngăn chặn tất cả các đối tượng vượt biên, nhập cảnh trái phép vào nội địa qua các đường mòn lối mở. Vì thế, sau khi được thủ trưởng căn dăn, truyền kinh nghiệm tôi thấy tự tin hơn”.

Các chiến sĩ QK4 lên đường bảo vệ vùng biên , phòng chống Covid 19

Các chiến sĩ QK4 lên đường bảo vệ vùng biên , phòng chống Covid 19.

Trong số 172 chiến sĩ tại Quảng Trị nhận nhiệm vụ bảo vệ biên giới đợt dịch Covid 19 này, binh nhất Phạm Đình Luân, chiến sĩ Trung đội súng máy phòng không 12,7mm (Tiểu đoàn hỗn hợp huyện đảo Cồn Cỏ) cho biết, hành quân quãng đường xa từ biển vào đất liền trong thời gian gấp, mình và 15 đồng đội tuy có hơi mệt nhưng ai cũng mong sớm lên đường thực hiện nhiệm vụ để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho đất nước và nhân dân…

Song song với việc siết chặt quản lý vượt biên, nhập cảnh trái phép, Quân khu 4 đã chủ động chuẩn bị chu đáo các khu cách ly để sẵn sàng tiếp nhận các công dân trở về vùng dịch. Đồng thời, xây dựng kế hoạch tăng cường lực lượng đảm bảo cho các chốt phòng, chống dịch trên tuyến biên giới phía Tây và tuyến biên giới biển; tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ, nhân viên và lực lượng dân quân tự vệ về nội dung quy định trong công tác tuần tra biên giới và các văn bản quy phạm pháp luật.

Thành lập các tổ công tác được trang bị đầy đủ phương tiện, vật chất, trang thiết bị y tế để phối hợp với các tổ, chốt, đồn biên phòng kiểm tra, kiểm soát, ngăn chặn người nhập cảnh trái phép vào địa bàn…

Thuỷ Tiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm