Tin tức - Sự kiện

Thừa Thiên - Huế: Bé gái 13 tuổi tử vong vì đuối nước tại thác trượt

Ngày 21/6, tin từ Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đang làm rõ vụ tai nạn đuối nước ở thác trượt Thủy Điện (xã Lộc Trì) khiến một bé gái 13 tuổi tử vong.

Thừa Thiên - Huế: Xe Audi lao xuống vực, tài xế may mắn thoát chết / PCT Thường trực VINASME, đồng chí Tô Hoài Nam: doanhnghiepvn.vn phải tiên phong hỗ trợ DN

Vào lúc 15h15 chiều ngày 20/6, bé gái 13 tuổi tên B.A. đi cùng với gia đình (cùng trú ở tỉnh Đăk Lắk) đến thác trượt Thủy Điện để tắm. Sau khi tắm xong, cả nhà lên bờ ăn uống thì bé gái xuống tắm tiếp, không mặc áo phao và không có người nhà giám sát.

Không may bé gái bị trượt chân xuống vũng nước sâu và bị đuối nước, ngạt thở.

Sau khi cháu B.A. bị nạn, lực lượng cứu hộ tại chỗ đã đưa nạn nhân lên bờ để tiến hành sơ cứu, đồng thời liên hệ với Bệnh viện huyện Phú Lộc để gọi xe cấp cứu.

Hơn nửa tiếng sau, vào khoảng 15h50, xe cứu thương mới vào đến khu vực này và chuyển nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Phú Lộc.

Bé gái 13 tuổi tử vong sau khi đuối nước tại thác trượt - 1

Thác trượt Thủy Điện, khu vực xảy ra tai nạn đuối nước.

Khoảng gần 16h30, bệnh viện này chuyển tuyến nạn nhân lên cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế. Trên đường đi mạch bệnh nhi bắt đầu yếu. Lúc đến Bệnh viện Trung ương Huế vào 17h30 thì cháu B.A đã tử vong.

Được biết lúc xảy ra sự cố, hồ tắm có 3 cứu hộ đang túc trực, trên bờ có áo phao miễn phí và ở nơi xảy ra tai nạn có nhiều bảng cảnh báo độ sâu và trơn trượt.

Bé gái 13 tuổi tử vong sau khi đuối nước tại thác trượt - 2

Tai nạn đáng tiếc xảy ra tại điểm du lịch.

Công an huyện Phú Lộc đã kiểm tra hiện trường, lấy lời khai của cứu hộ và làm rõ vụ việc.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm