Tin tức - Sự kiện

Quảng Trị: Nghi vấn cả gia đình nhảy sông tự vẫn, đã tìm thấy 2 thi thể

Người dân và lực lượng chức năng tại Quảng Trị vừa phát hiện 2 thi thể nổi trên sông Thạch Hãn, trong đó có một cháu nhỏ mới chừng 15 tháng tuổi.

Người lao động ở huyện nghèo được vay đến 100% chi phí xuất khẩu lao động / Đoạn đường Xô Viết Nghệ Tĩnh sáng kẹt chiều kẹt, xe cứu thương bị bao vây tứ phía

Sáng 15/9, UBND xã Triệu Thuận (huyện Triệu Phong) xác nhận, vừa phát hiện thi thể 1 bé gái trên sông Thạch Hãn, gần dưới chân cầu Đại Lộc.

Hiện trường phát hiện thi thể cháu nhỏ.

Hiện trường phát hiện thi thể cháu nhỏ.

Khoảng 9h sáng, một người dân đã phát hiện thi thể cháu bé nổi trên sông Thạch Hãn. Sau đó, người này hô hoán mọi người đưa thi thể cháu lên bờ. Được biết, bé gái khoảng 15 tháng tuổi.

Người nhà của cháu bé đã đến hiện trường xác nhận thi thể người thân.

Cùng thời gian này, lực lượng chức năng và người dân cũng phát hiện một thi thể nam giới nổi trên sông gần cầu Thạch Hãn, thị xã Quảng Trị.

Nghi vấn cả gia đình nhảy sông tự vẫn, đã tìm thấy 2 thi thể - 2

Người thân đến nhận diện nạn nhân.

Thi thể nạn nhân được xác định là N.T.T. (SN 1998, trú tại xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

 

Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho hay, hai nạn nhân được xác định có quan hệ máu mủ. Nghi vấn ban đầu, người đàn ông đã ôm đứa trẻ nhảy sông Thạch Hãn tự vẫn.

Theo cơ quan chức năng, trước đó vào khoảng 23h ngày 13/9, người dân phát hiện trên cầu Ga có 2 đôi dép và 1 xe máy nên nghi vấn việc có người nhảy cầu tự vẫn.

Cơ quan chức năng đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, nhưng đến sáng 15/9 mới phát hiện thi thể của 2 nạn nhân nói trên. Còn T.H (SN 2000) là vợ người đàn ông và là mẹ của cháu bé nói trên, hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc.

Theo P.V/Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm