Tin tức - Sự kiện

Rủ nhau xuống đập tắm, 3 cháu nhỏ bị tử vong thương tâm

Ngày 31/5, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Cư A Mung (huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk) Nguyễn Thành Trung cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước làm 3 cháu nhỏ tử vong.

Hà Nội ban bố tình trạng khẩn cấp vì sạt lở ở 3 huyện ngoại thành / Có hay không chuyện mẹ kế bóp cổ, đánh đập dã man con chồng 5 tuổi?

Cụ thể, chiều 30/5, nhân ngày nghỉ cuối tuần, ba cháu nhỏ là học sinh Trường Tiểu học Lê Đình Chinh (xã Cư A Mung) là Nông Thị Mỹ Lệ (8 tuổi), Long Thị Phương Vi (8 tuổi) và La Thị Mai Anh (9 tuổi) rủ nhau xuống đập nước Hà Dưng (tại thôn 3, xã Cư A Mung) để tắm. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy các cháu về nhà nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện 3 cháu đuối nước.
Hiện trường vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ bị tử vong. Ảnh: TTXVN phát.
Hiện trường vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ bị tử vong. Ảnh: TTXVN phát.

Nhận được tin báo, Ủy ban nhân xã đã cử lực lượng công an, dân quân đến hỗ trợ cứu nạn. Thi thể của các cháu đã được vớt lên và bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo ông Nguyễn Thành Trung, khu vực đập nước Hà Dưng đã được cắm biển cảnh báo đuối nước nhưng các cháu nhỏ có nhà gần khu vực đập nước vẫn thường ra tắm. Những ngày gần đây, do có mưa lớn nên nước dâng cao .

Được biết, gia đình cháu La Thị Mai Anh là hộ nghèo, còn gia đình cháu Long Thị Phương Vi là hộ cận nghèo, ba mẹ Vi đã ly hôn, mẹ đi làm xa, lâu nay Vi ở với ông bà ngoại. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Ea H’Leo hỗ trợ mỗi gia đình học sinh bị nạn 1 triệu đồng; cấp ủy, chính quyền xã hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng; công an xã Cư A Mung hỗ trợ mỗi gia đình 500.000 đồng. Từ nguồn quỹ của nhà trường do cán bộ và giáo viên đóng góp, Trường Tiểu học Lê Đình Chinh hỗ trợ mỗi gia đình 5,3 triệu đồng.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm