Tin tức - Sự kiện

Sàn giao dịch hoa Himeji Nhật Bản tặng tiểu cảnh, mai anh đào cho Đà Lạt

DNVN – Công ty Sàn giao dịch hoa Himeji Nhật Bản đã bàn giao tiểu cảnh và trồng cây mai anh đào tặng TP Đà Lạt nhân kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển, với mong muốn quan hệ hợp tác hai bên sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới.

Đà Lạt: Thu hút đầu tư, nâng cao hiệu quả hoạt động công viên Ánh Sáng / Đà Lạt công nhận 7 ‘điểm mua sắm chất lượng cao’ 10 năm liên tục

Sáng ngày 15/12, tại Vườn hoa TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Công ty TNHH Sàn giao dịch hoa Himeji Nhật Bản đã tổ chức bàn giao tiểu cảnh và trồng cây mai anh đào tặng TP Đà Lạt, nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Nhật Bản.

Đại diện TP Đà Lạt cảm ơn thịnh tình của đối tác Nhật Bản.

Đại diện TP Đà Lạt cảm ơn thịnh tình của đối tác Nhật Bản.

Tại đây, Sàn giao dịch hoa Himeji đã bàn giao tiểu cảnh chào mừng 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, với diện tích 700m2 trên Đồi vọng cảnh (khuôn viên vườn hoa thành phố).

Đại diện TP Đà Lạt và Sàn giao dịch hoa Himeji cũng đã trồng 30 cây mai anh đào với mong muốn mối quan hệ hợp tác hai bên sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới.

Ngày 14/12, ông Eichi Shibayama - Giám đốc đại diện Công ty TNHH sàn giao dịch hoa Himeji Nhật Bản đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng và bàn giao công trình cải tạo khu bán trú cho Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (TP Đà Lạt).

Các đại biểu trồng mai anh đào tặng Đà Lạt.

Các đại biểu trồng mai anh đào tặng Đà Lạt.

Được biết, Công ty TNHH Sàn giao dịch hoa Himeji Nhật Bản đã thực hiện hoàn thành nhiều dự án ODA tại Lâm Đồng trong 5 năm qua. Tuy đã kết thúc dự án nhưng đơn vị vẫn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác khi chuyển giao nhiều công nghệ mới liên quan đến ngành trồng và sản xuất hoa cho địa phương. Qua đó mong muốn góp sức cho sự phát triển ngành hoa Đà Lạt và quảng bá hình ảnh du lịch Đà Lạt đến với bạn bè và người dân Nhật Bản.

Minh Tâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm