Tin tức - Sự kiện

Sở Y tế TP Cần Thơ ra công văn khẩn thu hồi thông báo tiếp nhận đăng ký tiêm vaccine

DNVN - ​Ngày 4/8, Sở Y tế TP Cần Thơ gửi văn khẩn để thu hồi thông báo trước đó về việc tiếp nhận đối tượng đăng ký tiêm vaccine phòng ngừa COVID-19 trên địa bàn.

Hậu Giang - Cần Thơ thúc đẩy tiến độ tiêm vaccine COVID-19 cho người dân / Tạm đình chỉ công tác Trưởng phòng Kinh tế TP Nha Trang để xem xét trách nhiệm phòng chống dịch COVID-19

Ông Phạm Phú Trường Giang, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế TP Cần Thơ nêu lý do thu hồi thông báo là căn cứ vào tình hình dịch bệnh và chuẩn bị bổ sung nguồn lực đảm bảo thực hiện chiến dịch tiêm chủng vaccine. Việc tiếp nhận đăng ký tiêm vaccine, Sở Y tế sẽ thông báo sau cho đến khi có chỉ đạo của lãnh đạo thành phố.


Lực lượng y tế tiêm vaccine cho người dân.

Theo thông báo ngày 3/8 của Sở Y tế, các trường hợp được đăng ký tiêm vaccine là người trên 18 tuổi, thuộc các nhóm, gồm: người mắc bệnh mạn tính và trên 65 tuổi; lực lượng tuyến đầu chống dịch và đã đủ thời gian tiêm mũi 2; người sinh sống trong vùng dịch; người lao động tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp và công ty dược phẩm, phòng khám ngoài công lập, các nhà thuốc.

Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ gia đình cá nhân đăng ký trước ngày 3/8 tại Sở Y tế, sau đó sẽ tổng hợp và chuyển cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật phân bổ, tiêm vaccine trong đợt gần nhất.

Tuy nhiên chỉ sau một ngày, ông Phạm Phú Trường Giang, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế đã ký văn bản khẩn để thu hồi thông báo trên.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm