Tin tức - Sự kiện

Sóc Trăng: Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao 14 căn nhà tình nghĩa và 750 phần quà Tết cho gia đình khó khăn

DNVN - Chiều ngày 18/1, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm và tặng quà Tết tại huyện Mỹ Tú và các gia đình chính sách, trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Sóc trăng.

Sóc Trăng đề nghị các doanh nghiệp chia sẻ khó khăn, nguồn lực phòng chống dịch COVID-19 / Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn làm việc tại tỉnh Sóc Trăng

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã biểu dương nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân huyện Mỹ Tú đã có nhiều cố gắng trong chăm lo đời sống người dân tại địa phương. Tuy nhiên, địa phương là vùng khó khăn, đông đồng bào dân tộc thiểu số nên vẫn còn nhiều thiếu thốn. Phó Chủ tịch nước mong muốn các cấp ngành cần quan tâm hỗ trợ, chung tay cùng địa phương chăm lo cho các đối tượng khó khăn, không để ai bị bỏ lại phía sau, không ai không có Tết.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà cho người nghèo huyện Mỹ Tú.

Trong chuyến công tác tại tỉnh Sóc Trăng lần này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tặng tỉnh Sóc Trăng 14 căn nhà tình nghĩa và 750 phần quà. Trong đó gồm: 100 phần quà tặng gia đình chính sách do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tài trợ, tổng trị giá 120 triệu đổng; 100 phần quà tặng nạn nhân chất độc da cam dioxin do Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam tài trợ; Quà tặng hộ nghèo và hộ khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19: 350 phần quà do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo trung ương và Quỹ Phòng Chống COVID-19 trung ương tài trợ, tổng trị giá 420 triệu đồng; 200 phần quà tặng công nhân lao động nghèo do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tài trợ, tổng trị giá 250 triệu đồng.

Ngay sau khi tặng quà cho các hộ nghèo và học sinh nghèo hiếu học tại huyện Mỹ Tú, Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết gia đình thương binh hạng 3/4 Nguyễn Hoàng Kiết, tại ấp Tân Hoà C, xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú và gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Thiếu tướng Lê Hoàng Sương, tại ấp Trà Quýt, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành.

Tiếp đó đoàn cũng đã thăm Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Sóc Trăng, gặp gỡ, tặng quà cho người già cô đơn, trẻ em mồ côi và nạn nhân da cam tại Trung tâm. Phó Chủ tịch nước động viên cán bộ Trung tâm bảo trợ xã hội tiếp tục làm tốt công việc có ý nghĩa là chăm sóc, hỗ trợ người yếu thế trong xã hội, những người có hoàn cảnh, không may mắn trong cuộc sống.

Văn Long
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm