Tin tức - Sự kiện

Sự kiện từ thiện 'Chạy vì trái tim' đã trở lại TP.HCM

DNVN - Ngày 7/11 – Công ty Cổ phần Gamuda Land Việt Nam ('Gamuda Land') cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam thuộc The VinaCapital Foundation ('VCF') đã công bố ngày diễn ra sự kiện chạy bộ đồng hành trong khuôn khổ chương trình Chạy Vì Trái Tim lần 7 năm 2019

MC Phan Anh tung bằng chứng không lấy tiền từ thiện mua xe / Phan Anh nói gì khi Duy Mạnh ám chỉ bỏ túi 21 tỷ từ thiện?

Chạy Vì Trái Tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trêncả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em.
Ca sĩ Hà Nhi Idol trình diễn bài hát Chạy Vì Trái Tim tại buổi họp báo chiều ngày 7-11Có thể bạn quan tâm.

Ca sĩ Hà Nhi Idol trình diễn bài hát Chạy Vì Trái Tim tại buổi họp báo chiều ngày 7-11Có thể bạn quan tâm.

Được phát động từ năm 2013, qua 6 lần tổ chức, hoạt động gây quỹ đã vận động được trên 23 tỷ đồng, giúp hơn 900 trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh được phẫu thuật tim miễn phí. Sự kiện chính chạy bộ đồng hành cũng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng với bình quân 10.000 - 15.000 người tham gia mỗi năm, bao gồm hàng ngàn học sinh, sinh viên, nhân viên nhiều doanh nghiệp cũng như đông đảo các gia đình tạiHà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Chạy Vì Trái Tim lần 7năm 2019 đã có những bước đầu vô cùng tích cực và khả quan khi nhận được sự đóng góp tích cực từ cộng đồng. Điều đó cho thấy chương trình đã tạo ra được niềmtin yêu mạnh mẽ và sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng bởi những thành quả tốt đẹp đã mang lại. Không chỉ có sự tham gia đông đảo của vô số người dân, Chạy Vì Trái Tim còn thường xuyên nhận được sự đồng hành tích cực của những người nôỉ tiếng, có tầm ảnh hưởng trong xã hội.
Những văn nghệ sĩ đồng hành cùng Chạy Vì Trái Tim 2019 như ca sĩ Hà Nhi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ ST Sơn Thạch, ca sĩ Trọng Hiếu, diễn viên Kim Lý, MC Vĩnh Phú, ca sĩ Y Kroc, người mẫu Hải Đăng… có mặt tại buổi họp báo đêù bày tỏ niềm hân hoan khi được tham gia vào việc lan tỏa chương trình đến cộng đồng.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Wyeren Yap Vooi Soon, Tổng Giám đốc Gamuda Land Tp. Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Quan tâm đến con người và cộng đồng là một trong những giá trị cốt lõi của Gamuda Land. Một nhà kiến tạo đô thị đúng nghĩa luôn đề cao việc phát triển các giá trị bền vững cho cộng đồng, nhằm mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất.Với tôn chỉ đó, Trách nhiệm xã hội (CSR) luôn là mảng được chú trọng trong các hoạt động của Gamuda Land. Chạy vì Trái tim chính là một trong những hoạt động tiêu biểu và bền bỉ nhất của chúng tôi, nhằm mang lại cho trẻ em bất hạnh một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn. Gamuda Land sẽ tiếp tục nỗ lực và kiên trì,chung tay cùng cộng đồng để Chạy Vì Trái Tim ngày càng phát triển lớn mạnh, ươm mầm cuộc sống cho những trẻ em thiếu may mắn”.
Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự chung tay góp sức đến từ các tổ chức hảo tâm, các tập đoàn doanh nghiệp như: Ricon, Hòa Bình, Trường Quốc tế Á Châu, tập đoàn VinaCapital, Fecon, Couple TX, CBM, Sunlight VN, Mita Door, Ưu Việt, Phục Hưng Holdings,Hafele VN, Assa Abloy VN, bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện Victoria, Nước i-onLife… Chính từ những “tấm lòng vàng” này mà chương trình mới có thể duy trì vàngày càng phát triển lớn mạnh.
Vĩnh Yên (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm